Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV yêu cầu một điều, Bruno Fernandes nhất quyết không nghe

Thứ Tư 26/08/2020 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã tiết lộ lời khuyên của HLV, khi cho rằng mình thi đấu hơi nhiệt tình quá mức.

Bruno Fernandes đang phí sức

Là cái tên đem tới hình ảnh khác của Man United, Bruno Fernandes đã giật một lúc 3 giải cầu thủ hay nhất tháng tại Premier League. Anh cũng trở thành người đóng góp dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất đội hình Quỷ đỏ kể từ khi gia nhập, và chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với mức phí chuyển nhượng mà CLB bỏ ra.
Tuy vậy, Bruno vẫn chia sẻ về điều khiến HLV chưa hài lòng lắm về mình. Anh cho biết trên trang chủ MU: “HLV đã nhiều lần nói với tôi rằng, đôi khi tôi chạy quá nhiều và có những tình huống không cần thiết phải chạy. Tôi cần hô hào người khác chạy, bởi nếu đuối sức thì tôi không thể nào cảm thấy thoải mái khi cầm bóng.

 Bruno Fernandes Ole nói tôi chạy hơi nhiều hình ảnh

Bruno Fernandes tiết lộ lời khuyên từ HLV Solskjaer


Nhưng đó là vấn đề bản năng, là một phần trận đấu mà bạn không thể kiểm soát được. Tôi thích như vậy và luôn muốn giúp toàn đội mọi lúc có thể. Trong trận đấu, bạn không thể nghĩ ngợi quá nhiều, cứ chạy thôi và với tôi, thế là đủ.

Điều quan trọng nhất là cống hiến cho toàn đội. Nếu bạn làm được thì thật tuyệt vời. Tôi cũng thích đóng góp dấu giày vào các bàn thắng, dù đó là những pha kiến tạo hay trực tiếp lập công. Tôi thích việc dọn cỗ cho các đồng đội, vì đó là công việc của một số 10.

Với các tiền đạo, các bàn thắng có ý nghĩa lớn với sự tự tin của họ. Còn ở vị trí của tôi, một số 10 không cần ghi quá nhiều bàn để tự tin. Kể từ khi gia nhập Man United, tôi muốn kiến tạo nhiều hơn cho các đồng đội, nhưng cuối cùng lại có nhiều bàn thắng hơn.”

Bruno Fernandes đang chiếm hết hào quang của Quỷ đỏ
Thêm một trận đấu, siêu tân binh Bruno Fernandes ghi bàn cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đó cũng là trận đấu cuối cùng của Man United trong mùa giải này, dù họ được kỳ...
Thầy cũ ủng hộ Fernandes phế “côn đồ”, lĩnh chức đội trưởng MU
Thầy cũ Andrea Stramaccioni tại Udinese ủng hộ Bruno Fernandes là đội trưởng tương lai của Manchester United.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X