Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno chỉ ra 2 tiền vệ quan trọng nhất của MU

Thứ Ba 01/12/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno mới đây đã chỉ ra 2 tiền vệ quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật HLV Solskjaer đang áp dụng tại MU.

Bruno ca ngợi các đồng đội

Trong trận đấu với Southampton vừa qua, HLV Solskjaer một lần nữa sử dụng sơ đồ 4-4-2 kim cương với sự hiện diện của 4 tiền vệ trung tâm trong đội hình.

MU dù kiểm soát thế trận nhưng gặp chút khó khăn khi để Southampton dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. Tuy nhiên, sự góp mặt của Cavani trong hiệp 2 giúp Quỷ Đỏ lội ngược dòng ngoạn mục với chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Bruno chỉ ra 2 tiền vệ quan trọng nhất của MU hình ảnh
Bruno ca ngợ những người đồng đội ở tuyến giữa MU.

Bruno đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng của MU. Sau trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha ca ngợi những người đồng đội nơi tuyến giữa.

"Các tiền vệ của MU đều rất chất lượng. Van de Beek cũng vậy. Chúng tôi có thể thi đấu tốt cùng nhau. Tất cả những cầu thủ trong đội đều rất chất lượng và chúng tôi cũng rất hiểu nhau.

Hôm nay, chúng tôi thi đấu với những con người này. Trận sau có thể là những con người khác. Nhưng điều đó không quan trọng. Bất cứ ai cũng có thể thi đấu cùng nhau bởi tất cả đều rất chất lượng và có thể tạo ra sự đột biến. 

Van de Beek trận này chơi tốt nhưng theo tôi Matic và Fred mới là những cầu thủ quan trọng nhất MU vào lúc này. Họ giảm đi nhịp độ trận đấu và luân chuyển bóng. Trong hiệp hai, điều đó đóng vai trò quyết định, họ thu hồi được nhiều bóng và cũng chạy rất nhiều." 

Hành động cho thấy Bruno Fernandes xứng đáng là thủ lĩnh MU
Trong trận thắng Southampton cuối tuần qua, tiền đạo Edinson Cavani đã toả sáng với một cú đúp, nhưng đừng quên Bruno Fernandes.
Bruno: Cavani sở hữu bản năng sát thủ đẳng cấp
Bruno hết lời ca ngợi Cavani sau khi chân sút 33 tuổi góp công lớn giúp MU lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại Southampton 3-2.
MU thiết lập kỷ lục sau trận thắng Southampton
Quỷ đỏ vừa thiết lập một kỷ lục mới của CLB sau màn lội ngược dòng đánh bại Southampton sau các bàn thắng của Bruno Fernandes và Edinson Cavani.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X