Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: Thật khó để chấp nhận thất bại theo cách này

Thứ Hai 04/09/2023 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏ ra cay đắng sau khi cùng MU thất bại trước Arsenal với tỉ số 1-3 trong trận đấu tâm điểm tại vòng 4 Premier League.

Bruno cay đắng sau thất bại trước Arsenal

Arsenal đánh bại MU với tỉ số 3-1 trong trận đấu tâm điểm vòng 4 Premier League. Pháo Thủ có được 2 bàn thắng muộn của Declan Rice và Gabriel Jesus trong những phút bù giờ để giữ lại 3 điểm trên sân nhà Old Trafford. 

Tiền vệ Bruno Fernandes tỏ ra cay đắng với cái cách MU phải nhận thất bại. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chia sẻ trên Sky Sports:

"Thật khó chấp nhận thất bại theo cái cách này. Chúng tôi đã nhận 2 bàn thua muộn trong bối cảnh toàn đội rất nỗ lực để có 1 trận hòa. 

Bruno Thật khó để chấp nhận thất bại theo cách này 1
Bruno cùng MU thua Arsenal 1-3.

Arsenal là 1 đội bóng tốt. Họ đã tạo ra nhiều vấn đề cho chúng tôi. Trận đấu ngày hôm nay rất hay với cả 2 đội nhưng họ mới là đội giành chiến thắng. 

Thế trận hôm nay diễn ra cân bằng. Họ cầm nhiều bóng, tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng chúng tôi muốn như vậy vì biết mình có thể tạo ra những cơ hội từ những đợt phản công.

Tôi thất vọng về kết quả này. Nhưng màn trình diễn của toàn đội ngày hôm nay rất tốt, chỉ là mọi chuyện không hoàn hảo vì đã thất bại. Dù sao thì toàn đội cũng sẽ rút ra được những điều tích cực từ trận thua này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X