Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno thanh minh sau hành động cà khịa Maguire

Thứ Ba 22/02/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes khẳng định thông điệp anh đăng tải trên mạng xã hội cách đây ít ngày không hề có thông điệp muốn loại Harry Maguire khỏi đội hình MU.

Bruno lý giải về thông điệp gây tranh cãi

Trong thời gian qua, Harry Maguire hứng chịu không ít chỉ trích vì phong độ không tốt. Và cách đây ít ngày, Bruno Fernandes có hành động "đổ thêm dầu vào lửa" với thông điệp được đăng tải trên mạng xã hội.

Cụ thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha đăng bức ảnh chụp cùng Raphael Varane và Eric Bailly kèm theo dòng trạng thái: "Luôn cảm thấy an toàn khi đứng giữa 2 anh bạn!"

Xuất hiện không ít đồn đoán sau hành động của Bruno. Nhiều CĐV MU tin rằng tiền vệ sinh năm 1994 muốn HLV Ralf Rangnick loại Maguire khỏi đội hình MU và tin tưởng cặp trung vệ Varane cùng Bailly trong phần còn lại của mùa giải.

Bruno thanh minh sau hành động cà khịa Maguire hình ảnh
Thông điệp gây tranh cãi của Bruno Fernandes.

Gây ra không ít hiểu lầm, Bruno cuối cùng cũng phải thanh minh sau hành động của mình. Anh chia sẻ:

"Ý của tôi là tôi cảm thấy Varane và Bailly như những vệ sĩ của mình. Mọi người cứ nghĩ thông điệp đó nhắm vào Maguire. Nhưng anh ấy có phải trung vệ duy nhất trong bức hình đó đâu. Lindelof và Phil Jones cũng không xuất hiện mà.

Mọi người muốn tạo ra những lùm xùm quanh chúng tôi. Nhưng điều quan trọng nhất, các thành viên của MU vẫn đang đoàn kết để vượt qua khó khăn, cùng nhau hướng tới những mục tiêu đã đề ra.

Maguire đang trải qua giai đoạn khó khăn, nhưng tất cả chúng tôi đều có những trận đấu tệ. Khi MU không thắng, không phải vì Maguire hay bất cứ ai chơi không tốt, mà là cả đội chơi không tốt. Với chúng tôi, phòng thay đồ không phải là nơi đổ lỗi cho một ai đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X