Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno sắp gia hạn hợp đồng

Chủ Nhật 23/05/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng đấu hạ màn Premier League, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những động thái khiến Man United hài lòng.

Bruno chia sẻ mục tiêu


Theo thông tin từ báo chí Anh, người đại diện của Bruno Fernandes đã bay tới Manchester để tiến hành thương thảo với Quỷ đỏ. Hai bên sẽ ngồi lại với nhau đàm phán về một bản hợp đồng mới, với mức lương dành cho cầu thủ người Bồ Đào Nha lên 200 nghìn bảng/tuần. Thương vụ sẽ hoàn tất trước thềm EURO.
 
Trong khi đó, số 18 luôn một mực khẳng định: “Ưu tiên của tôi là giành danh hiệu. Vô địch cùng tập thể luôn quan trọng hơn thành tích cá nhân, và đó là những gì toàn đội đang nỗ lực để thực hiện. Tôi nghĩ rằng CLB đã cải thiện rất nhiều kể từ khi tôi tới đây.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes sắp được tăng lương
 
Đội hình của chúng tôi đang trong giai đoạn phát triển. Các cầu thủ ngày càng sở hữu tâm lý chiến thắng – điều cần phải có ở một đội bóng như Man United. Chúng tôi muốn giành nhiều danh hiệu nhất có thể.”
 
Bruno Fernandes đã vươn lên dẫn đầu danh sách tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất một mùa giải, vượt qua thành tích của cựu danh thủ Frank Lampard (28 so với 27 bàn). Anh cũng mới được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man United lần thứ 2, và đang cùng toàn đội hướng đến trận chung kết Europa League với Villarreal.
 
Nhận định Wolves vs MU (22h00 ngày 23/5): Không dễ cho Quỷ đỏNhận định Wolves vs MU (22h00 ngày 23/5): Không dễ cho Quỷ đỏ
Sau chuyến làm khách trên sân của Wolves, MU sẽ hành quân tới Ba Lan đá chung kết Europa League với Villarreal. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không ra sân với đội...
Solskjaer so sánh mình với diễn viên hàiSolskjaer so sánh mình với diễn viên hài
Chia sẻ trước trận gặp Wolves về tình hình lực lượng, HLV Solskjaer đã có một sự so sánh thú vị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X