Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno quyết không để Liverpool cân bằng số lần vô địch Premier League của MU

Chủ Nhật 17/01/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đại chiến với Liverpool, Bruno tuyên bố cứng về việc quyết không để đối thủ cân bằng số lần vô địch Premier League của MU.

Bruno tuyên bố cứng trước trận gặp Liverpool

Phía trước Bruno cùng MU là trận đại chiến với Liverpool tại vòng 18 Premier League 2020/21. Trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đua vô địch.

MU hiện đang có 3 điểm nhiều hơn chính đối thủ. Nếu giành chiến thắng, đoàn quân của Solskjaer có thể tách top và nắm trong tay lợi thế lớn.

Bruno quyết không để Liverpool cân bằng số lần vô địch của MU hình ảnh
Bruno Fernandes không giấu nổi quyết tâm trước đại chiến với Liverpool.

Mùa trước, Liverpool đã đăng quan tại Premier League và đánh dấu lần thứ 19 vô địch. Rõ ràng, Bruno cùng các đồng đội không muốn điều tương tự lặp lại mùa này để The Kop có thể cân bằng số danh hiệu Ngoại hạng Anh với chính MU.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết:

"Bạn không muốn đối thủ đạt đến đẳng cấp của mình hay có được số lượng danh hiệu tương đương với mình. Nên rõ ràng mọi người trong đội bóng hiểu được điều này có ý nghĩa như thế nào với người hâm mộ.

Sẽ còn tuyệt vời hơn nữa hơn nếu cuối mùa MU vô địch Premier League. Khi ấy, chúng tôi có được lần thứ 21 đăng quang còn Liverpool thì vẫn chỉ là 19 thôi."

Maguire tuyên bố MU sẽ đá sòng phẳng với LiverpoolMaguire tuyên bố MU sẽ đá sòng phẳng với Liverpool
Trung vệ Harry Maguire hứa sẽ chơi tốt nhất có thể và trở thành một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của Man United trước Liverpool đêm nay.
Firmino tự tin: Liverpool sẽ đánh bại MUFirmino tự tin: Liverpool sẽ đánh bại MU
Theo tiền đạo Roberto Firmino thì Liverpool cần phải đưa đối thủ MU về đúng vị thế xứng đáng và chứng tỏ cho đối thủ thấy ai mới đang là nhà vô địch Premier...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X