Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: Ronaldo chẳng liên quan gì tới việc tôi chơi không tốt

Thứ Tư 21/09/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes không cho rằng việc anh sa sút phong độ ở mùa giải năm ngoái là do sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại Old Trafford.

Bruno phủ nhận việc sa sút là vì Ronaldo

Mùa giải năm ngoái, Bruno Fernandes sa sút phong độ trầm trọng. Anh chỉ có được 8 bàn thắng và 7 kiến tạo cho Quỷ Đỏ trên mọi đấu trường.

Thành tích kể trên kém xa so với những gì cầu thủ người Bồ Đào Nha có được ở mùa giải 2020/21 trước đó với 27 bàn thắng và 17 kiến tạo.

Nhiều ý kiến cho rằng sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại Old Trafford khiến cho Bruno Fernandes không thể phát huy khả năng của mình. Nhưng cầu thủ sinh năm 1994 không nghĩ vậy.

Bruno Ronaldo chẳng liên quan gì tới việc tôi chơi không tốt 1
Bruno Fernandes cho rằng Ronaldo không liên quan tới việc mình sa sút phong độ.

Bruno Fernandes thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề trên:

"Mùa giải trước, hầu hết những đường kiến tạo của tôi là dành cho Ronaldo. Tôi đã trải qua mùa giải kém cỏi nếu nhìn vào những thống kê. Tuy nhiên, điều đó không liên quan đến anh ấy.

Trước khi Ronaldo đến Old Trafford, tôi là người thực hiện những quả phạt penalty. Tôi cũng đã có 2 lần đá phạt đền ở mùa giải trước nhưng không thành công. Anh ấy chẳng liên quan gì đến việc tôi chơi tệ cả.

Ở đội tuyển quốc gia, tôi chơi với anh ấy và khi tôi ghi bàn, Ronaldo cũng có mặt trên sân đấy thôi. Mùa này, tôi đã ra sân 4 trận mà không có Ronaldo trong đội hình. Tôi chỉ ghi được 1 bàn thắng. Vì vậy, không thể trách anh ấy được."

@bongda24h.vn.official Bruno phủ nhận tin đồn gần đây #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #bruno #ronaldo #manchesterunited #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Haaland sánh ngang Martial, BrunoHaaland sánh ngang Martial, Bruno
Với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 Premier League, tiền đạo Erling Haaland đang là thần tượng mới của Man City và cân bằng thành tích ấn tượng với những cái tên đi trước.
Bruno Fernandes không hài lòng với cách mình bị dư luận đối xửBruno Fernandes không hài lòng với cách mình bị dư luận đối xử
Tiền vệ Bruno Fernandes cảm thấy khó hiểu khi bản thân liên tục bị CĐV cũng như dư luận đánh giá một cách thiếu khách quan.
Bruno Fernandes khẳng định thích tranh cãi với trọng tàiBruno Fernandes khẳng định thích tranh cãi với trọng tài
Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với The Athletic, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những lý giải về hình ảnh hay phàn nàn trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X