Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản pháo Klopp, Bruno lý giải việc MU được hưởng pen nhiều

Thứ Bảy 16/01/2021 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno không ngần ngại bày tỏ quan điểm về việc MU thường xuyên được hưởng những quả penalty trong suốt thời gian gần đây.

Bruno lý giải việc MU được hưởng pen nhiều

Dưới thời HLV Solskjaer, MU vô đối ở khoản được hưởng penalty. 2 năm kể từ ngày chiến lược gia người Na Uy nhậm chức, Quỷ Đỏ có tới 27 cơ hội ghi bàn trên chấm 11m. 21 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng.

Điều này khiến MU từng bị HLV Jurgen Klopp mỉa mai cách đây chưa lâu. Trước thềm đại chiến Liverpool vs MU, câu chuyện penalty lại một lần nữa được truyền thông khơi lên.

Phản pháo Klopp, Bruno lý giải việc MU được hưởng pen nhiều hình ảnh
Bruno là chuyên gia sút penalty số một của MU.

Tiền vệ Bruno Fernandes mới đây thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vấn đề này. Chuyên gia sút penalty của Quỷ Đỏ cũng lý giải việc đội nhà thường xuyên được hưởng phạt đền trong thời gian qua.

"Tôi thực sự không quan tâm những gì người khác nói. Thực sự thì MU đang sở hữu rất nhiều cầu thủ nhanh nhạy trên hàng công. Bạn có thể thấy đấy, Anthony Martial là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở khâu đối đầu trong vòng cấm đối phương.

Rashford cũng rất nhanh và có thể đẩy bóng vượt qua hậu vệ đối thủ bất cứ lúc nào. Điều quan trọng là khi CLB được hưởng phạt đền, chúng tôi phải ghi bàn. Khi tôi chơi cho Sporting Lisbon, Benfica và Porto cũng luôn nói về các quả penalty chúng tôi được hưởng. Đôi khi họ muốn gây áp lực lên trọng tài để khiến chúng tôi chịu thiệt."

Rashford: Cuối cùng MU cũng đủ sức vô địchRashford: Cuối cùng MU cũng đủ sức vô địch
Đang dẫn đầu bảng và có nhiều cơ hội để trở thành nhà vô địch lượt đi, tiền đạo Marcus Rashford cảm thấy rất hạnh phúc với những gì toàn đội cải thiện.
Pogba thừa nhận MU ở cửa dưới trước đại chiếnPogba thừa nhận MU ở cửa dưới trước đại chiến
Trước trận đại chiến đáng chú ý nhất lượt đi Premier League, tiền vệ đang đạt phong độ cao Paul Pogba tỏ ra rất thận trọng.
Berbatov: Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước LiverpoolBerbatov: Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước Liverpool
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Cavani có thể là một món vũ khí hạng nặng để Man United gây bất ngờ trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X