Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno nói gì sau bàn thắng "lịch sử" của Garnacho

Thứ Sáu 04/11/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Bruno Fernandes, Garnacho đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua và cầu thủ trẻ này đã đạt thành quả xứng đáng, là bàn thắng vào lưới Sociedad.

Bruno tiết lộ điều bất ngờ về Garnacho

Bàn thắng duy nhất của Garnacho là không đủ để MU tránh được vòng play-off Europa League nhưng đây cũng là dấu mốc lớn với sao trẻ này. Tiền đạo 18 tuổi trở thành cầu thủ không phải người Anh trẻ nhất ghi bàn cho MU ở sân chơi châu lục.

Garnacho là một trong những sao trẻ tiềm năng của MU. Từ cuối mùa trước, cầu thủ người Argentina đã được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu tại Premier League của MU. Tuy vậy, phải chờ tới mùa này, sau nhiều lần "thử thách", HLV Erik ten Hag mới trao cơ hội cho Garnacho.

Theo chia sẻ từ Bruno Fernandes, sao mai người Argentina có tiềm năng, nhưng lại thiếu đi thái độ thi đấu tích cực. Phải tới khi cầu thủ này sửa đổi tính cách của mình, HLV ten Hag mới trao cơ hội và Garnacho đã tận dụng thành công.

Bruno nói gì sau bàn thắng lịch sử của Garnacho 1
Garnacho thi đấu ấn tượng trước Sociedad

Cụ thể, tiền vệ người Bồ cho biết: "Những trận đấu trước, Garnacho chưa được trao cơ hội vì cậu ấy chưa thể hiện đủ tốt trong những buổi tập. Cậu ấy cũng chưa cho thấy bản thân có sự khôn ngoan nhất định ở mặt tinh thần.

Sau đó, Garnacho đã thay đổi, đó là lí do cơ hội đến với cậu ấy. Ai cũng thấy mừng cho Garnacho và mọi người đều hài lòng với bàn thắng của cậu ấy."

Trước đó, hồi đầu mùa, HLV ten Hag cũng thấy không hài lòng với cách tập luyện của Garnacho. Cụ thể, tiền đạo này từng ra sân tập mà không buộc dây giày. Thậm chí HLV 52 tuổi còn nói rằng: "Tôi từng không hài lòng với Garnacho trong giai đoạn đầu mùa. Nhưng ở tuần vừa rồi (sau trận gặp Sheriff) Garnacho đã khác, bền bỉ hơn, thái độ tích cực hơn".

Dù có nguy cơ chạm trán những "con cá mập rớt xuống từ Champions League" nhưng Bruno vẫn không lo lắng về những trận đấu tới của MU. Tiền vệ này cho biết anh và đồng đội sẵn sàng trước mọi đối thủ.

Scholes chê MU đá như đội ở giải hạng haiScholes chê MU đá như đội ở giải hạng hai
Chứng kiến cách cầu thủ MU bất lực trước Real Sociedad, Paul Scholes nhận xét rằng đội bóng của ten Hag đá thiếu ý tưởng như đội hạng hai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X