Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood khiến Bruno cáu tiết vì thái độ tập luyện

Thứ Ba 10/11/2020 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno đã không ngần ngại nổi cáu với Greenwood trong một buổi tập của MU vì thái độ tập luyện của người đàn em.

Bruno nổi cáu với Greenwood

Sự việc diễn ra trong buổi tập ngay trước thềm trận gặp Everton vừa qua. Bruno nổi cáu với Greenwood vì thái độ tập luyện. Cụ thể, chân sút trẻ người Anh không chịu di chuyển để đuổi bóng sau một đường chuyền từ đồng đội.

Đây không phải lần đầu tiên Bruno tỏ thái độ với các đồng đội tại MU. Ở trận Bán kết Europa League với Sevilla mùa trước, anh lời qua tiếng lại với Lindelof ngay trên sân khi trung vệ người Thụy Điển mắc lỗi trong bàn thua quyết định. Cách đây chưa lâu, tiền vệ người Bồ Đào Nha quát tân binh Alex Telles trên sân tập sau 1 pha xử lý bóng hỏng.

 Bruno nổi cáu với Greenwood trên sân tập của MU hình ảnh
Bruno nổi cáu với ý thức tập luyện của Greenwood trên sân tập.

Rất may khi cuối tuần qua, MU thắng 3-1 trong chuyến làm khách tới sân của Everton. Ở trận đấu này, Greenwood thậm chí còn không được đăng ký thi đấu.

Trong thời gian qua, Greenwood liên tục gây nên điều tiếng xấu. Thời gian gần đây, báo chí Anh phanh phui việc cầu thủ sinh năm 2001 có lối sống không lành mạnh dẫn tới việc không đảm bảo thể lực thi đấu. Trước đó, anh liên tục dính phải những scandal như dẫn gái gọi về khách sạn ĐT Anh, đi tập muộn...

Mùa trước, Greenwood gây ấn tượng với 15 bàn thắng cho MU. Song, cầu thủ 19 tuổi đang có dấu hiệu sa sút trong thời gian qua. Từ đầu mùa, tiền đạo người Anh chưa có trận nào chơi trọn vẹn 90 phút.

Maguire: Chỉ trích MU chỉ là loại ghen ăn tức ở
Sau khi có màn trình diễn ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải trước Everton, trung vệ Harry Maguire đã trút bầu tâm sự về những gì Man United phải chịu.
Mason Greenwood sa sút phong độ vì thói sinh hoạt không lành mạnh
Là tài năng trẻ sáng giá của MU mùa giải trước, nhưng hiện tại phong độ của Mason Greenwood rất tồi tệ.
Ghi bàn đầu tiên cho MU, Cavani lên núi ăn mừng
Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã dành thời gian nghỉ ngơi để đi dã ngoại, và khiến các CĐV Quỷ đỏ rất vui mừng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X