Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno chia sẻ quyết định nhường penalty cho Ronaldo

Thứ Sáu 03/12/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bàn ấn định tỷ số của Cristiano Ronaldo trước Arsenal, quả 11m đã được siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện thay vì cái tên quen thuộc Bruno Fernandes.

Bruno nhường pen cho Ronaldo

Sau khi Fred kiếm về quả 11m, CR7 là người bước lên chấm đá phạt và thực hiện thành công, đem về chiến thắng 3-2 cho Man United. Khi được hỏi về điều này, Bruno Fernandes thừa nhận: “Không quan trọng ai là người thực hiện.

Tôi đã sút trượt quả penalty gần nhất, và tôi tin tưởng Cristiano như tôi tin tưởng chính bản thân mình. Đây là thời điểm để Cristiano thực hiện penalty vì tôi sút trượt quả gần nhất.”

Bruno Fernandes chia sẻ quyết định nhường penalty cho Ronaldo hình ảnh
Bruno Fernandes hài lòng khi Cristiano Ronaldo sút phạt đền

Bên cạnh đó, Bruno Fernandes cũng chia sẻ về quyết định từ chức của HLV Michael Carrick: “Tôi thực sự nổi điên với ông ấy trong trận gặp Villarreal (vì phải ngồi dự bị), nhưng đó là quyết định của HLV. Tôi có thể thấy được một tương lai tươi sáng của Carrick trong sự nghiệp huấn luyện. Ông ấy biết cách giao tiếp với các cầu thủ. Nếu có cơ hội, ông ấy sẽ trở thành một HLV hàng đầu.

Giờ thì tất cả mọi người đều hướng đến tân HLV. Khi một người mới đến, đó luôn là một cơ hội và tất cả các cầu thủ đều có khả năng giành được vị trí chính thức. Chúng tôi sẽ gặp ông ấy (Ralf Rangnick) vào ngày mai và bắt đầu làm việc cho trận đấu kế tiếp.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X