Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno sẵn sàng nhường pen, ủ mưu tranh quyền đá phạt của Ronaldo

Thứ Sáu 10/09/2021 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes lên tiếng thừa nhận mình thích những tình huống đá phạt hàng rào hơn là những quả đá penalty.

Bruno muốn giành quyền đá phạt tại MU

Kể từ khi gia nhập MU, Bruno Fernandes luôn là lựa chọn hàng đầu cho những quả penalty cũng như những tình huống đá phạt hàng rào. Song, không ai dám chắc việc liệu anh có tiếp tục nhận đặc quyền kể trên sau khi Cristiano Ronaldo cập bến Old Trafford.

Tại ĐT Bồ Đào Nha khi Ronaldo và Bruno thi đấu cùng nhau, CR7 mới được ưu tiên cho những tình huống cố định như vậy. Và mới đây, cầu thủ sinh năm 1994 lên tiếng nói lên suy nghĩ của mình.

Bruno Fernandes Ronaldo
Bruno Fernandes sẵn sàng nhường Ronaldo quyền đá penalty tại MU.

Bruno Fernandes chia sẻ trên BBC:

"Tôi thích được thực hiện những quả đá phạt. Trong những buổi tập, tôi luôn dành thời gian luyện tập kĩ năng này. Tôi luôn khát khao có được thật nhiều bàn thắng từ chấm đá phạt. Tôi thực sự thích những tình huống đá phạt trực tiếp hơn là những quả penalty.

Những gì Ronaldo đạt được 15 năm qua thật phi thường. Chỉ anh ấy và Messi mới có đủ khả năng chơi bóng ở đẳng cấp cao đến vậy. Rất khó để có thể duy trì màn trình diễn đỉnh cao như vậy trong nhiều năm liền."

Theo xác nhận của HLV Solskjaer, Ronaldo sẽ ra mắt MU trong trận gặp Newcastle tối mai. Tuy vậy, nhiều khả năng CR7 không đá chính mà được tung vào sân ở thời điểm thích hợp.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Ronaldo tại MU

video

Solskjaer xác nhận: Ronaldo sẽ ra sân trong trận gặp NewcastleSolskjaer xác nhận: Ronaldo sẽ ra sân trong trận gặp Newcastle
HLV Solskjaer xác nhận Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ có màn ra mắt MU trong cuộc đối đầu Newcastle vào tối mai.
Sir Alex đánh giá ra sao về tài năng của Greenwood?Sir Alex đánh giá ra sao về tài năng của Greenwood?
Huyền thoại Ian Wright đã tiết lộ những đánh giá tích cực của Sir Alex Ferguson về Mason Greenwood khi bàn về tác động của Cristiano Ronaldo tới cầu thủ này.
Ronaldo: Tôi trở lại MU để giành danh hiệu chứ không phải để dạo chơiRonaldo: Tôi trở lại MU để giành danh hiệu chứ không phải để dạo chơi
Trên kênh MUTV, Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa nhấn mạnh về mục tiêu mình đề ra khi quyết định trở lại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X