Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: "Không ngờ Wan-Bissaka cũng biết sút bóng!"

Chủ Nhật 18/10/2020 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno không khỏi bất ngờ khi chứng kiến Wan-Bissaka ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle.

Bruno ngỡ ngàng khi Wan-Bissaka ghi bàn

MU đánh bại Newcastle với tỉ số 4-1 tại vòng 5 Premier League 2020/21. Trong chiến thắng này, Wan-Bissaka đóng góp 1 bàn thắng.

Phút 89, anh đập nhả với Rashford trước khi dứt điểm rất căng đem về bàn thắng thứ ba cho MU. Đây là lần đầu tiên hậu vệ 23 tuổi ghi bàn sau 50 lần ra sân trong màu áo Quỷ Đỏ.

Chứng kiến Wan-Bissaka ghi bàn, các đồng đội cũng không khỏi bất ngờ. Bruno không phải ngoại lệ. Tiền vệ người Bồ Đào Nha hóm hỉnh sau trận đấu: "Chúng tôi không ngờ Wan-Bissaka cũng biết sút bóng cơ đấy!"

Bruno ngỡ ngàng khi Wan-Bissaka ghi bàn hình ảnh
Bàn thắng của Wan-Bissaka  vào lưới Newcastle.

Trong khi đó, cầu thủ sinh năm 1997 không giấu nổi niềm vui sau bàn thắng đầu tiên cho MU. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Không thể diễn tả cảm xúc của mình. 50 trận và bàn thắng đầu tiên, cảm ơn Chúa. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên!"

Xem lại tình huống xịt pen đầu tiên của Bruno Fernandes
Trước Newcastle, Bruno Fernandes đã có lần đầu tiên đá hỏng phạt đền, nhưng rất may MU vẫn giành chiến thắng chung cuộc.
Luke Shaw là 1 trong 5 cầu thủ MU đốt lưới nhà trước Newcastle
Hậu vệ Luke Shaw đã có tình huống phản lưới nhà đưa Newcastle vượt lên từ rất sớm, song thống kê chỉ ra rằng cầu thủ người Anh chỉ là 1 trong 5 cái tên đốt...
Link xem video Newcastle vs MU: Bruno đá hỏng 11m, MU vẫn thắng đậm
Link xem video bóng đá Newcastle vs MU vòng 5 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Newcastle vs Manchester United hôm nay.
Maguire vs Bruno Fernandes cùng ghi bàn giải tỏa tâm lý, MU diệt gọn bầy chích chòe
Tưởng như Man đỏ sẽ phải nhận thêm một kết quả thất vọng nữa khi Luke Shaw phản lưới nhà ngay phút thứ 2 ở chuyến làm khách của Newcastle tại vòng 5 Premier...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X