Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno ngày càng sa sút

Thứ Bảy 23/04/2022 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
So với những gì đã thể hiện trong màu áo MU mùa trước, Bruno Fernandes giờ đây chẳng khác nào cái bóng của chính mình.

Bruno gây thất vọng trước Arsenal

Mọi chuyện có lẽ đã chẳng tồi tệ đến vậy với MU trước Arsenal nếu Bruno Fernandes thực hiện thành công cơ hội trên chấm penalty ở phút 57. Dù đã đánh lừa được Ramsdale nhưng cầu thủ sinh năm 1994 lại dứt điểm trúng cột dọc.

Quả penalty hỏng ăn không phải là tất cả những gì tồi tệ mà Bruno thể hiện trước Arsenal. Xuyên suốt 90 phút thi đấu, số 18 của MU thậm chí còn không tung ra nổi cú dứt điểm nào trúng đích.

Theo thống kê, Bruno đã không ghi bàn hay kiến tạo trong 7 trận gần nhất tại Premier League. Tồi tệ hơn, cầu thủ 28 tuổi chỉ in dấu giày vào 3 bàn thắng trong suốt 3 tháng vừa qua (tổng cộng 10 trận đấu).

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes không còn là chính mình so với mùa giải năm ngoái.

Tới lúc này, có thể khẳng định mùa giải 2021/22 diễn ra thất bại với Bruno, đặc biệt sau khi Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Sự xuất hiện của CR7 khiến cho tiền vệ số 18 không còn là trung tâm trong lối chơi của Quỷ Đỏ.

Từ đầu mùa, tiền vệ sinh năm 1994 mới có được 9 bàn thắng và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường, kém xa thành tích 27 bàn thắng và 17 kiến tạo mùa trước. Trong đó, có tới 3 bàn Bruno ghi được trong trận đấu ra quân tại mùa giải mới gặp Leeds, thời điểm Ronaldo chưa trở lại MU.

Ngoài việc không còn là trung tâm trong lối chơi MU, Bruno cũng không còn được ưu tiên trong việc đá penalty như mùa trước. Từ đầu mùa, anh mới có 2 lần lãnh trách nhiệm trên chấm 11m nhưng đều đá hỏng. Trước quả penalty hỏng ăn trong cuộc đối đầu Arsenal, Bruno đã thất bại trên chấm phạt đền ở trận thua 0-1 trước Aston Villa tại vòng 6.

Ronaldo chủ động nhường Bruno đá penaltyRonaldo chủ động nhường Bruno đá penalty
Theo HLV Ralf Rangnick, Cristiano Ronaldo đã chủ động nhường Bruno Fernandes quyền thực hiện quả penalty trong trận gặp Arsenal mới đây.
Scholes: Phòng thay đồ của MU bây giờ là một thảm họaScholes: Phòng thay đồ của MU bây giờ là một thảm họa
Paul Scholes khẳng định phòng thay đồ của Man United bây giờ là một thảm họa và tin rằng Jesse Lingard sẽ đồng ý với mình về nhận định đó.
Thua Arsenal, MU lần đầu đối mặt thống kê cực tệThua Arsenal, MU lần đầu đối mặt thống kê cực tệ
MU lần đầu thua bốn trận sân khách liên tiếp trong khuôn khổ Premier League.
Pogba tuyên bố sẽ trở lại thi đấu cho MUPogba tuyên bố sẽ trở lại thi đấu cho MU
Pogba khẳng định anh vẫn chưa chơi trận cuối cùng cho Man United dù HLV Rangnick thừa nhận cầu thủ người Pháp khó trở lại ở mùa giải năm nay.
Bruno đá trượt penaltyBruno đá trượt penalty
Phút 57 trận Arsenal vs MU, Bruno Fernandes đứng trước cơ hội quân bình tỉ số trận đấu thành 2-2 nhưng rồi lại đá hỏng quả penalty.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X