Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Bruno muốn MU sa thải Solskjaer

Thứ Tư 14/10/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes có tên trong một nhóm cầu thủ MU mong muốn BLĐ sớm sa thải HLV Solskjaer.

Bruno không ủng hộ HLV Solskjaer tiếp tục dẫn dắt MU

Theo nhà báo Duncan Castles của The Times, một nhóm cầu thủ không ủng hộ việc HLV Solskjaer tiếp tục công việc tại MU. Bất ngờ thay, Bruno Fernandes có mặt trong số này.

Cụ thể, không ít thành viên của MU đồng quan điểm chiến lược gia người Na Uy không đủ tài năng để dẫn dắt Quỷ Đỏ. Thậm chí, sau thảm bại 1-6 trước Tottenham vừa qua, ý kiến của nhiều cầu thủ đã được đề đạt lên BLĐ.

Về phía Bruno, giữa anh và HLV Solskjaer đã xảy ra mâu thuẫn cũng chính từ thất bại trước Tottenham. Truyền thông Anh cho hay cầu thủ người Bồ Đào Nha không hài lòng sau khi bị thay ra khi hiệp 1 khép lại. Theo cầu thủ sinh năm 1994, đó là một trong những sai lầm chiến thuật của nhà cầm quân 47 tuổi ở trận đấu này khiến MU thảm bại với tỉ số 1-6.

Bruno không ủng hộ HLV Solskjaer tiếp tục dẫn dắt MU hình ảnh
HLV Solskjaer không nhận được sự ủng hộ của các học trò tại MU.

Trong thời gian qua, cũng xuất hiện những tin đồn về việc BLĐ MU nhắm tới Pochettino cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford thay thế cho Solskjaer. Nhiều khả năng tương lai của chiến lược gia người Na Uy được quyết định dựa vào thành tích của Quỷ Đỏ trong 1 tháng giông bão sắp tới.

HLV Solskjaer cùng các học trò sẽ đối mặt với lịch thi đấu đầy khốc liệt khi liên tục đối đầu các đối thủ mạnh ở cả Premier League và Champions League. MU lần lượt chạm trán Newcastle (18/10), Chelsea (24/10), Arsenal (1/11) và Everton (7/11). Xen kẽ vào đó là lịch thi đấu ở Champions League khi Quỷ Đỏ phải đối đầu PSG (21/10), Leipzig (29/10) và Istanbul (5/11).

Bruno Fernandes có thể lỡ 4 trận tới đây của MU?
Tiền vệ Bruno Fernandes có thể bỏ lỡ 4 trận đấu quan trọng của MU nếu các xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19.
Bruno Fernandes tức giận với HLV Solskjaer
Theo thông tin được The Athletic tiết lộ, tiền vệ Bruno Fernandes không hài lòng khi bị HLV Ole Gunnar Solskjaer rút ra từ sớm trong trận thua Tottenham.
SỐC: Bruno chửi thẳng mặt, suýt tẩn nhau với Maguire
Theo Man Utd Core, Bruno không giữ được bình tĩnh và có xô xát với Maguire sau khi hiệp 1 trận đấu giữa MU vs Tottenham khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X