Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: Mùa giải năm nay không thành công với MU

Thứ Bảy 27/05/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không giống như ý kiến của nhiều chuyên gia, Bruno Fernandes cho rằng mùa giải năm nay khó có thể coi là thành công với MU khi chỉ xếp trong top 4 Premier League.

Bruno không hài lòng với thành tích của MU tại Premier League

Dưới thời Erik Ten Hag, MU đánh dấu những tiến bộ rõ rệt. Trong đó, không thể không kể tới việc Quỷ Đỏ kết thúc Premier League 2022/23 với vị trí trong top 4, qua đó chính thức trở lại với Champions League. 

Nhiều ý kiến cho rằng MU có thể hài lòng sau những gì đã thể hiện ở Premier League mùa này. Nhưng Bruno Fernandes không nghĩ vậy. Tiền vệ số 8 cho rằng không thể coi đây là mùa giải thành công với Quỷ Đỏ chỉ với thành tích lọt top 4 Premier League.

Bruno Mùa giải năm nay không thành công với MU 1
Bruno Fernandes không cho rằng mùa giải 2022/23 thành công với MU.

Bruno bày tỏ quan điểm của mình:

"Chúng tôi đều hạnh phúc khi được trở lại Champions League. Nhưng đấy là điều bắt buộc với đội bóng này. Khi không thể vô địch được nữa thì nhiệm vụ tiếp theo đương nhiên là có mặt trong top 4 và chúng tôi đã làm được.

Với tư cách là cầu thủ trong đội, chúng tôi không hài lòng với việc chỉ có mặt trong top 4. Chúng tôi muốn nhiều hơn, chúng tôi đặt mục tiêu cao hơn bởi chúng tôi tin tập thể này có đủ năng lực để tiến về phía trước.

Đây là một mùa giải tích cực nhưng không phải thành công. Tiêu chuẩn về sự thành công ở 1 đội bóng như MU thường rất cao. Chúng tôi muốn vô địch và đã có cúp, chúng tôi thậm chí còn trận chung kết FA Cup trước mắt. Nhưng bất luận kết quả trận đấu đó thế nào cũng không thay đổi được quan điểm của tôi về mùa giải này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X