Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: MU đủ sức vô địch Champions League

Thứ Sáu 21/01/2022 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes tin rằng MU đủ sức để cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch ở 2 giải đấu Champions League và FA Cup mùa này.

Mục tiêu lớn của Bruno cùng MU

Đã 4 mùa giải liên tiếp trôi qua, MU chẳng thể giành được danh hiệu nào. Trước thềm mùa giải 2021/22, Quỷ Đỏ nhận được kì vọng không nhỏ khi đã chiêu mộ những tân binh chất lượng như Raphael Varane, Jadon Sancho hay Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, những gì đã trải qua sau hơn nửa mùa giải chẳng mấy khả quan. Tại Premier League, MU đang kém đội đầu bảng Man City tới 21 điểm và gần như không còn hy vọng đua vô địch. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã sớm bị loại ở Carabao Cup.

Hiện MU chỉ còn 2 đấu trường Champions League và FA Cup để hướng tới danh hiệu mùa này. Vẫn biết mọi chuyện phía trước đầy khó khăn, song Bruno Fernandes tin rằng anh cùng các đồng đội đủ sức cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes tin rằng MU đủ sức cạnh tranh chức vô địch Champions League và FA Cup.

Bruno chia sẻ trên trang chủ MU:

"Tôi muốn cùng MU giành những danh hiệu cao quý. Điều này sẽ luôn là khát khao với bản thân tôi cho tới ngày cuối cùng tôi gắn bó với CLB. Tôi không biết khi nào thì tôi sẽ chia tay CLB nhưng từ giờ tới lúc đó, tôi luôn tin rằng mình cùng các đồng đội sẽ có thể giành được những danh hiệu.

Tôi nghĩ rằng MU hoàn toàn có thể giành ngôi vô địch Champions League và FA Cup mùa này. Chúng tôi vẫn đang góp mặt ở 2 giải đấu này, có đủ những tố chất để có thể cạnh tranh danh hiệu. Chừng nào chưa bị loại, chúng tôi phải tin rằng mình đủ sức giành được những danh hiệu kể trên."

Lộ áo đấu sân nhà của MU ở mùa giải tớiLộ áo đấu sân nhà của MU ở mùa giải tới
FootyHeadlines mới đây đã đăng tải mẫu áo được cho là sân nhà của MU ở mùa giải 2022/23, mẫu áo lấy cảm hứng từ mùa giải 1993/94.
MU và Liverpool đại chiến giành “bom xịt” BarcaMU và Liverpool đại chiến giành “bom xịt” Barca
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU và Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele của Barca.
Lý do Sancho vắng mặt trong trận gặp BrentfordLý do Sancho vắng mặt trong trận gặp Brentford
Không ít CĐV MU đặt ra dấu hỏi về việc tiền vệ Jadon Sancho bất ngờ mất tích trong chiến thắng 3-1 của Quỷ Đỏ trước Brentford rạng sáng nay.
“Nắn gân” Ronaldo, Ralf Rangnick muốn chứng minh điều gì?“Nắn gân” Ronaldo, Ralf Rangnick muốn chứng minh điều gì?
Đằng sau quyết định thay Cristiano Ronaldo ra khỏi sân sớm, HLV Ralf Rangnick liệu có đang chứng minh cái uy của mình để hướng tới những mục tiêu phía trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X