Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: MU đã thể hiện được cá tính tuyệt vời

Chủ Nhật 24/09/2023 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes ca ngợi tinh thần chiến đấu của MU sau khi giành chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 1-0 trước Burnley tại vòng 6 Premier League.

Bruno chia sẻ sau chiến thắng Burnley

MU nhọc nhằn giành chiến thắng 1-0 trước Burnley. Chiến thắng này giúp Quỷ Đỏ giải tỏa không ít áp lực sau 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Sau trận đấu, tiền vệ Bruno Fernandes chia sẻ trên TNT Sports:

"MU có những cầu thủ chất lượng và ngày hôm nay đã thể hiện được cá tính tuyệt vời. Tôi biết mọi chuyện rất khó khăn ở thời điểm này nhưng chúng tôi đã vượt qua được. Chúng tôi đã cho thấy bản lĩnh, tinh thần của mình.

Bruno MU đã thể hiện được cá tính tuyệt vời 1
Bruno ghi bàn duy nhất giúp MU thắng Burnley.

Trong trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi đã phải hy sinh rất nhiều. Tôi biết Burnley là một đội bóng tốt, số điểm họ đang có không nói lên thực lực của họ. Rất khó khăn khi phải đối đầu với họ. Chiến thắng hôm nay thực sự không dễ dàng. Hy vọng nó sẽ tiếp thêm động lực cho chúng tôi trong chặng đường phía trước."

Chính Bruno là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp MU thắng Burnley. Anh thực hiện cú vô lê hiểm hóc sau đường chuyền dài chuẩn xác của Jonny Evans. 

Khi được hỏi về tình huống này, Bruno cho biết:

"Không dễ để có thể khoan phá hàng thủ của họ. Hàng thủ của họ đã phối hợp với nhau rất tốt. Đó là đường chuyền tuyệt vời từ Jonny Evans. Tôi biết anh ấy có khả năng chuyền bóng rất tốt bằng cả 2 chân từ phần sân nhà. Trong pha bóng ấy, tôi đã chờ đợi đường chuyền dài từ anh ấy vì biết anh ấy có thể làm được."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X