Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: MU cần nhanh chóng quên đi chiến thắng trước Everton

Thứ Ba 28/11/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định rằng MU cần bỏ lại sau lưng chiến thắng trước Everton vừa qua để tiếp tục hướng tới những trận đấu khó khăn phía trước.

Bruno thận trọng trước chuỗi trận khó khăn của MU

MU vừa thắng tưng bừng 3-0 trước Everton. Đây là màn trình diễn thuyết phục nhất của thầy trò HLV Ten Hag trong thời gian qua. 

Dù vậy, các cầu thủ MU tự ý thức được việc không được phép ngủ quên trên chiến thắng. Các học trò HLV Ten Hag hiểu rằng vẫn còn rất nhiều việc phải làm khi lịch thi đấu sắp tới rất khốc liệt. 

Trên trang chủ, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định MU cần bỏ lại sau lưng chiến thắng trước Everton để hướng tới những trận đấu khó khăn phía trước. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết:

"Thật tuyệt vời khi đánh bại Everton. Thi đấu tại Goodison Park luôn rất khó khăn. Nhưng chúng tôi cần phải quên chiến thắng này đi. Phía trước toàn đội là rất nhiều trận đấu quan trọng. 

Bruno MU cần nhanh chóng quên đi chiến thắng trước Everton 1
Phía trước Bruno và MU là lịch thi đấu rất khốc liệt.

Toàn đội đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Bây giờ chúng tôi phải tập trung cho trận đấu ở Champions League vào giữa tuần.

Chúng tôi biết tầm quan trọng của chuyến làm khách đến sân của Galatasaray. Họ rất mạnh và áp lực từ các khán đài cũng rất lớn, vì vậy chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng."

Giữa tuần này, MU có cuộc đối đầu Galatasaray trên sân khách. Nếu không thắng, Quỷ Đỏ đối mặt nguy cơ lớn bị loại tại vòng bảng Champions League. 

Tại Premier League, lịch thi đấu của MU trong thời gian tới rất khó khăn. Họ sẽ liên tục đối đầu những đội bóng mạnh như Newcastle, Chelsea hay Liverpool...

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X