Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes quay xe, Solskjaer như ngồi trên đống lửa

Thứ Hai 08/02/2021 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, tiền vệ Bruno Fernandes đang chưa sẵn sàng trong việc tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng mới với MU.

Bruno chưa muốn gia hạn hợp đồng với MU

Với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, Bruno được MU đề nghị gia hạn hợp đồng. Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới hơn 4 năm. Song, phía Quỷ Đỏ muốn trói chân tiền vệ người Bồ Đào Nha để tránh sự nhòm ngó của các ông lớn khác.

Mức lương MU đưa ra để thuyết phục Bruno không dưới 300 nghìn Bảng mỗi tuần. Trước đó, tiền vệ số 18 cũng thừa nhận muốn cam kết lương lai lâu dài tại Old Trafford.

Bruno Fernandes quay xe, Solskjaer như ngồi trên đống lửa hình ảnh
Bruno Fernandes chưa sẵn sàng trong việc gia hạn hợp đồng với MU.

Song, Daily Mail mới đây tiết lộ cầu thủ sinh năm 1994 chưa sẵn sàng cho một giao kèo mới. Cụ thể, Bruno muốn đợi tới cuối mùa mới ngồi vào bàn đàm phán cùng MU. Do đó, thành tích của thầy trò Solskjaer mùa này có ý nghĩa rất quan trọng để tiền vệ 26 tuổi đưa ra quyết định cuối cùng.

Mới chỉ 1 năm từ ngày chuyển tới MU, Bruno lập tức trở thành nhân tố không thể thay thế. Sau 37 lần ra sân, anh in dấu giày vào 37 bàn thắng với 21 pha lập công và 16 kiến tạo. Mùa này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 17 lần sút tung lưới đối phương và 10 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn trên mọi đấu trường.

Bruno Fernandes đau đớn sau trận hoà EvertonBruno Fernandes đau đớn sau trận hoà Everton
Chơi nổi bật và góp 1 bàn thắng giúp Quỷ đỏ dẫn trước 2-0, tuy nhiên Bruno Fernandes và các đồng đội vẫn không thể hạ gục Everton ngay trên sân nhà.
Van Persie ngả mũ trước siêu phẩm của Bruno FernandesVan Persie ngả mũ trước siêu phẩm của Bruno Fernandes
Cựu tiền đạo MU, Robin van Persie đã hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes sau siêu phẩm vào lưới Everton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Bruno Fernandes nằm trong Top 3 cầu thủ tệ nhất NHABruno Fernandes nằm trong Top 3 cầu thủ tệ nhất NHA
Theo thống kê, trong số các cầu thủ có ít nhất 20 lần rê bóng ở Ngoại hạng Anh mùa này, tiền vệ Bruno Fernandes của MU nằm trong Top 3 người kém nhất.
Lộ diện liều dopping giúp Bruno thăng hoa cùng MULộ diện liều dopping giúp Bruno thăng hoa cùng MU
Một người bạn thân của Bruno mới đây tiết lộ về chế độ ăn uống giúp cho cầu thủ người Bồ Đào Nha duy trì phong độ cao trong suốt thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X