Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno lên tiếng vụ Roy Keane nói Rashford đá bóng như trẻ con

Thứ Năm 21/04/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã lên tiếng bênh vực Marcus Rashford sau những chỉ trích từ huyền thoại MU – Roy Keane.
MU vừa gây thất vọng khi để thua 0-4 trên sân của Liverpool. Đó là trận đấu mà hàng công Quỷ đỏ dứt điểm 2 lần trong suốt 90 phút thi đấu. Trong ngày Ronaldo không ra sân vì nỗi đau mất con, Marcus Rashford đá cao nhất trên hàng công của đội khách.
 
Bruno bênh vực Rashford

Bruno bênh vực Rashford

Tuy nhiên, cầu thủ người Anh không cho thấy khả năng của mình. Marcus Rashford không tìm được tiếng nói chung với các đồng đội, khi có cơ hội thì anh không thể tận dụng. Kể từ sau khi bình phục chấn thương vai vào tháng 10 năm ngoái, ngôi sao người Anh đã sa sút phong độ thảm hại. 

Sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh chỉ mới ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng và 2 kiến tạo. Chứng kiến chân sút sinh năm 1997 thi đấu trước Liverpool, huyền thoại MU – Roy Keane bình luận: “Cậu ấy thi đấu như một đứa trẻ con vậy”.

Ở cuộc họp báo sau trận đấu, Bruno Fernandes cũng nhận được những câu hỏi liên quan đến Rashford. Anh nói: “Tôi không có gì để nói về phong độ của Rashford. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy vẫn đang nỗ lực để tìm lại những gì tốt nhất của mình”.

“Rõ ràng, khi cả đội không thể hiện được thì rất khó để cá nhân tỏa sáng. Chúng tôi không đổ lỗi cho bất kỳ cầu thủ hay bất kỳ ai, bởi vì tất cả chúng tôi đều có lỗi. Tôi biết Rashford có tình yêu rất lớn với MU, bởi vậy tôi không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai của cậu ấy”.
Cristiano Ronaldo giúp MU tăng 6 bậc ở Ngoại hạng AnhCristiano Ronaldo giúp MU tăng 6 bậc ở Ngoại hạng Anh
Theo thống kê, nếu bỏ qua những bàn thắng của tiền đạo Cristiano Ronaldo, MU chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh thay vì thứ 6 như thời điểm hiện tại.
MU bất ngờ chia tay hai sếp chuyển nhượng sau trận thua 0-4 LiverpoolMU bất ngờ chia tay hai sếp chuyển nhượng sau trận thua 0-4 Liverpool
Sau trận thua đậm 0-4 trước Liverpool, hai người đứng đầu bộ phận tuyển trạch lâu năm của Man Utd là Jim Lawlor và Marcel Bout đều quyết định từ chức.
Nhìn Rashford đá bóng như trẻ conNhìn Rashford đá bóng như trẻ con
Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của các cầu thủ MU trong thất bại 0-4 trước Liverpool rạng sáng nay.
Graeme Souness coi hàng tiền vệ MU chỉ ngang ông già 68 tuổiGraeme Souness coi hàng tiền vệ MU chỉ ngang ông già 68 tuổi
Cựu tiền vệ Liverpool cho rằng tuyến giữa của MU thi đấu thiếu sức sống và ngay cả một người đã 68 tuổi như Souness vẫn đủ sức đối đầu.
Đây! Cầu thủ duy nhất của MU chơi tốt trước LiverpoolĐây! Cầu thủ duy nhất của MU chơi tốt trước Liverpool
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville đã khen ngợi tinh thần chiến đấu của Hannibal Mejbri, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị trước Liverpool và chơi rất năng nổ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X