Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno lên dây cót tinh thần đồng đội trước trận gặp Chelsea

Thứ Ba 05/12/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Chelsea, tiền vệ Bruno Fernandes lên tiếng kêu gọi các đồng đội tại MU hãy bỏ lại sau lưng những kết quả không tốt thời gian qua.

Bruno chia sẻ trước trận gặp Chelsea

Màn trình diễn của MU thời gian qua gây thất vọng lớn. Quỷ Đỏ đã thua 6/14 trận tại Premier League mùa này.

Ra tới đấu trường Champions League, thành tích của MU cũng chẳng khá hơn. Thầy trò HLV Ten Hag đang xếp bét bảng và có nguy cơ lớn bị loại.

Thành tích không khả quan khiến MU đối mặt với hàng loạt hoài nghi và những lời chỉ trích. Trong tình cảnh khó khăn, đội trưởng Bruno Fernandes đã lên tiếng đốc thúc tinh thần toàn đội. 

Bruno lên dây cót tinh thần đồng đội trước trận gặp Chelsea 1
Bruno cùng MU không có được thành tích tốt thời gian qua.

Trước đại chiến với Chelsea, cầu thủ người Bồ Đào Nha kêu gọi các cầu thủ MU hãy bỏ lại sau lưng những kết quả không tốt vừa qua để tập trung hướng tới thành tích khả quan thời gian tới. 

Bruno cho biết:

"Giờ đây, chúng tôi phải cố gắng từng trận một vì đang không có được vị trí như mong muốn. Tập trung chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới là điều chúng tôi nên làm thay vì quá quan tâm tới vị trí trên bảng xếp hạng.

Toàn đội cần phải tự nâng cấp bản thân mình để trở nên tốt hơn, qua đó hướng tới kết quả tốt trong thời gian tới. Chúng tôi đang không ở vị trí như ý muốn.

Rõ ràng, đây là điều đáng thất vọng. Để có thể cải thiện được vị trí của mình, chúng tôi cần cố gắng giành chiến thắng trong những trận đấu tới."

Trận đấu giữa Chelsea vs MU diễn ra vào 3h15 ngày 7/12 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X