Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno là hình mẫu cho các cầu thủ MU

Chủ Nhật 19/02/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán với Leeds, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng ca ngợi khả năng lãnh đạo của tiền vệ Bruno Fernandes, trong bối cảnh đội trưởng Harry Maguire mất vị trí.

“Bruno Fernandes là một hình mẫu trên sân” – Erik ten Hag ca ngợi cầu thủ người Bồ Đào Nha. “Cậu ấy đem tới nguồn năng lượng cho toàn đội. Cậu ấy rất quan trọng với chiến thuật, cách chuyển tiếp của chúng tôi và là một hình mẫu. Bruno có thể gánh vác những trọng trách trên sân trong rất nhiều trận đấu. Cậu ấy là tấm gương cho tất cả các cầu thủ trong đội.”

Trước mắt, MU sẽ có những trận đấu rất quan trọng ở cả 4 đấu trường – trên lý thuyết vẫn còn cơ hội cạnh tranh vô địch với cả 4. MU đã lọt vào chung kết Carabao, chuẩn bị đá trận lượt về playoff Europa League với Barca và vẫn đang có vị trí tốt ở 2 đấu trường còn lại.

Erik ten Hag ca ngoi tam anh huong cua Bruno Fernandes
Erik ten Hag ca ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes

“Xoay tua là tốt, nhưng đôi khi chúng tôi phải ra sân với đội hình mạnh nhất có thể” – thuyền trưởng MU chia sẻ về tình trạng thể lực của toàn đội. "Chúng tôi không nhìn quá xa và chỉ muốn trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Cùng chờ xem Man United sẽ ở đâu vào tháng Tư.”

Trong những trận đấu gần đây, Bruno Fernandes thường được HLV Erik ten Hag xếp đá cánh phải, nhằm hạn chế sức ép nơi giữa sân cho tiền vệ người Bồ. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang chinh chiến tại FA Cup và đứng vị trí thứ 3 giải Ngoại hạng. Họ sẽ chạm trán Leeds United vào tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X