Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno không tự nhận là thủ lĩnh ở MU

Thứ Bảy 24/12/2022 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thừa nhận việc mình thích chỉ bảo các đồng đội, song tiền vệ Bruno Fernandes không tự coi mình là thủ lĩnh trong tập thể có nhiều ngôi sao như MU.

Bruno khiêm tốn nói về vai trò ở MU

Sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, Bruno Fernandes là một trong những ngôi sao hàng đầu tại MU. Đã xuất hiện thông tin về việc HLV Erik Ten Hag muốn tiền vệ 28 tuổi trở thành thủ lĩnh và có kế hoạch xây dựng đội hình xung quanh anh. 

Bản thân Bruno cũng là cái tên dày dặn kinh nghiệm tại MU. Song, cầu thủ sinh năm 1994 thừa nhận rằng chỉ muốn giúp đỡ các đồng đội chứ không hề có suy nghĩ coi mình là thủ lĩnh của đội. 

Bruno không tự nhận là thủ lĩnh ở MU 1
Bruno Fernandes không tự nhận mình là thủ lĩnh ở MU.

Bruno chia sẻ với The Athletic:

"Thủ lĩnh ư? Không, tôi chỉ cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ thôi. Nhiều người vẫn hay quan tâm vai trò của tôi trong đội. Có người thích, có người không thích chuyện tôi hay chỉ bảo đồng đội trên sân. Nhưng theo quan điểm của tôi, tôi chỉ cố gắng giúp toàn đội tốt lên thôi.

Trong cuộc sống tôi cũng luôn cố gắng giúp đỡ mọi người. Chính cha mẹ đã chỉ bảo cho tôi như thế. Nếu cảm thấy mình cần phải làm như vậy thì tôi sẽ hành động.

Có nhiều cách để bạn thể hiện cái uy của mình. Có những đội trưởng không muốn gây ồn ào bởi họ cảm thấy mình không cần hoặc cảm thấy thoải mái khi làm như thế. Về phần mình, tôi không cố gắng để làm thủ lĩnh mà chỉ nỗ lực thể hiện hết năng lực tự nhiên của mình thôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X