Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: MU biết phải cải thiện những gì sau trận thua Man City

Chủ Nhật 11/08/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes cho rằng trận thua trước Man City mang tới cho MU nhiều bài học để hướng tới thành tích tốt trong mùa giải mới.

Bruno Fernandes chia sẻ sau trận thua Man City

MU bắt đầu mùa giải mới bằng thất bại trước Man City trong trận Siêu Cúp Anh. 2 đội hoà nhau 1-1 trong thời gian thi đấu kết thúc.

Tới loạt luân lưu, Quỷ Đỏ thua 6-7. Jadon Sancho và Johny Evans là những người đá hỏng khiến MU thua trận. 

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes không tìm lý do bào chữa sau trận thua Man City.

Sau thất bại đầu tiên của mùa giải mới, Bruno Fernandes chia sẻ:

"Tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi đã tạo ra nhiều khoảnh khắc tuyệt vời trong trận. Chúng tôi cần phải nhìn vào những điều tích cực. Chúng tôi biết mình cần phải cải thiện điều gì sau thất bại này.

Việc có một số cầu thủ mới hội quân cùng toàn đội không phải lý do cho thất bại này. Cả 2 đội đều có những trường hợp như vậy. Việc một số người không có đủ thể lực thi đấu không phải vấn đề. Toàn đội dù sao cũng đã nỗ lực hết mình.

Những gì chúng tôi thể hiện mùa trước không đạt tới tiêu chuẩn CLB đề ra. Đó cũng không phải tiêu chuẩn chúng tôi đặt ra cho chính mình. Chắc chắn, chúng tôi muốn giành được điều gì đó khác biệt mùa này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang tới niềm vui cho người hâm mộ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X