Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno oà khóc khi gia nhập MU

Thứ Năm 04/06/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được tới MU vào mùa hè vừa qua, Bruno Fernandes đã khóc nức nở. Và khi hoàn thành ước mơ, cầu thủ này một lần nữa lại “khóc nhè”.


Fernandes xúc động vì được tới MU

Mùa hè vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha trong vai trò đội trưởng Sporting, đã rơi lệ trong trận đấu anh nghĩ là cuối cùng trước khi chia tay đồng đội. Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng đã không hoàn thành và phải nửa năm sau, Bruno Fernandes mới toại nguyện với bến đỗ trong mơ của mình.
Chia sẻ về cuộc chuyển nhượng, ngôi sao sinh năm 1994 cho biết: “Đội bóng đầu tiên tiến gần tới chữ ký của tôi là Tottenham của HLV Pochettino. Nhưng tôi không biết nữa, có lẽ họ nghĩ rằng Sporting đòi hỏi quá nhiều tiền, và CLB đã giữ tôi lại.

Tottenham đưa ra lời đề nghị vào mùa hè, còn MU hỏi mua vào tháng 1 vừa qua. Có thể Spurs cũng tiếp cận tôi vào TTCN mùa đông, nhưng ngay khi biết MU có hứng thú, tôi không muốn nghĩ tới CLB nào khác.

Bruno Fernandes oà khóc khi gia nhập MU hình ảnh

Bruno Fernandes tại Nhà hát của những giấc mơ


Manchester là đội bóng trong mơ của tôi tại Anh, và tôi vô cùng hạnh phúc khi có cơ hội gia nhập CLB mình luôn nghĩ đến. MU là CLB đầu tiên tôi tiến hành đàm phán. Thú thực, tôi cảm thấy sợ hãi, vì giấc mơ này quá lớn.

Bạn biết đấy, chơi bóng tại Anh và Man United là giai đoạn quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi – thi đấu tại Premier League và khoác áo một trong những CLB lớn nhất thế giới.

Khi tôi nhận cuộc gọi nói rằng mình có cơ hội chuyển tới Manchester, tôi đã thông báo với gia đình mình và bắt đầu khóc.
Tôi đã khóc trong sự hạnh phúc. Tôi đã chiến đấu suốt cuộc đời để chờ lời đề nghị này, với một đội bóng lớn. Đó là cơ hội mà tôi cần nắm lấy bằng cả hai tay để theo đuổi ước mơ.

Gia đình tôi đã biết từ khi bắt đầy sự nghiệp bóng đá, tôi đã luôn mơ ước chuyển tới Premier League và chơi cho Manchester.”

Với hành động này, Lingard đang tìm đường chuồn khỏi MU
Một trong những đề tài đáng chú ý với công tác chuyển nhượng MU mùa hè này, đó là tương lai của tiền vệ Jesse Lingard.
Bruno Fernandes nói điều fan MU nào cũng muốn nghe
Trong buổi tập gần nhất, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định không thể chờ để đá cặp với Paul Pogba trên sân cỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X