Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: Cavani sở hữu bản năng sát thủ đẳng cấp

Thứ Hai 30/11/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno hết lời ca ngợi Cavani sau khi chân sút 33 tuổi góp công lớn giúp MU lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại Southampton 3-2.

Bruno hết lời ca ngợi Cavani

Chỉ góp mặt trong hiệp 2 trận gặp Southampton, Cavani vẫn để lại dấu ấn lớn. Anh có 1 pha kiến tạo và tự mình ghi 2 bàn, giúp MU lội ngược dòng ngoạn mục để thắng 3-2 chung cuộc trong thế bị dẫn trước 2 bàn.

Chính Bruno ghi bàn thắng đầu tiên sau pha kiến tạo của Cavani, mở ra cuộc lội ngược dòng của Quỷ Đỏ. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sau đó hết lời ca ngợi người đồng đội.

"Cavani có trong mình bản năng sát thủ đẳng cấp. Anh ấy đã bộc lộ tố chất này và có cho mình tới 2 bàn thắng ở trận đấu vừa qua. Đó là yếu tố cực kì quan trọng với mỗi tiền đạo nếu muốn ghi bàn.

Bruno Cavani sở hữu bản năng sát thủ đẳng cấp hình ảnh
Bruno hết lời ca ngợ Cavani.

Thực ra, không phải tới trận hôm nay mà Cavani chơi tốt từ trận gặp Istanbul khi được đá chính. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ anh ấy không ghi bàn nên mọi người không nhận ra màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy.

Như tôi đã nói vài tuần trước, Cavani sẽ mang tới những điều tích cực cho đội bóng. Và điều này đang xảy ra. Anh ấy giúp đỡ toàn đội rất nhiều để chúng tôi có thể cùng nhau tiến về phía trước.", Bruno khẳng định.

Van Persie mừng rỡ khi chứng kiến Cavani toả sáng
Đêm qua, Man United đã giành chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Southampton, với cú đúp đáng nhớ của Edinson Cavani.
Maguire: Không nhiều tiền đạo đẳng cấp hơn Cavani
Harry Maguire dành hết lời ca ngợi người đồng đội Cavani sau chiến thắng 3-2 của MU trước Southampton tối qua.
Vừa tỏa sáng, tiền đạo Cavani đã phải đối mặt với án phạt nặng
Tiền đạo người Uruguay đang đối mặt với những rắc rối liên quan tới phân biệt chủng tộc sau màn tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-2 của MU trước Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X