Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 lên tiếng về khả năng tới Arsenal

Thứ Tư 22/01/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Guimaraes nói về khả năng tới Arsenal, cầu thủ 22 tuổi khẳng định đang đàm phán để tìm ra bến đỗ phù hợp nhất.

Bruno Guimaraes có câu trả lời cho Arsenal


Arsenal đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2020, và Bruno Guimaraes là một trong những mục tiêu hàng đầu. Tiền vệ này được nhắm thay thế cho Xhaka, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào Hè năm nay.
 
Bruno Guimaraes nói về khả năng tới Arsenal hình ảnh

Bruno Guimaraes lên tiếng về khả năng đến Arsenal


Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu đã có cuộc gặp với người đại diện của tiền vệ Bruno Guimaraes tại London. Pháo thủ muốn ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Guimaraes, họ đáp ứng cho anh mức lương 100.000 bảng/tuần.

CLB Athletico Paranaense đã giảm giá bán ngôi sao của mình, họ chỉ muốn thu về 21 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1997. Đội chủ sân Emirates chấp nhận chi đủ số tiền kể trên, song họ đang gặp phải sự cạnh tranh từ nhiều đội bóng hàng đầu.

Mới nhất, Bruno Guimaraes nói về khả năng tới Arsenal, cầu thủ 22 tuổi khẳng định đang đàm phán để tìm ra bến đỗ phù hợp nhất.

“Đúng là tôi đang đàm phán tìm bến đỗ mới, tôi nhận được một vài lời đề nghị rất chất lượng. Họ đều là những CLB hàng đầu, bởi vậy rất khó để lựa chọn. Người đại diện của tôi và Athletico Paranaense vẫn đang đàm phán, tôi tin rằng những gì tốt nhất sẽ đến với mình và CLB”.

Guimaraes là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn, anh được cho là phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Với sự có mặt của Bruno Guimaraes, HLV Arteta sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X