Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Guimaraes có câu trả lời cho MU và Real Madrid

Thứ Sáu 22/03/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Guimaraes hiện đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, anh cũng vừa mới có những chia sẻ về tương lai của mình.

Tiền vệ Bruno Guimaraes đến Newcastle từ Lyon vào tháng 1 năm 2022, và kể từ đó trở thành nhân tố quan trọng của Chích chòe. Ngôi sao người Brazil ra sân 97 lần, ghi 13 bàn và đóng góp 13 kiến tạo. Với lối chơi xông xáo và không ngại va chạm, cầu thủ này được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. 

Bất chấp phong độ tốt của Bruno Guimaraes, Newcastle chỉ đứng thứ 10 trên BXH Premier League và bị loại khỏi các giải đấu cúp. Hiện cầu thủ người Brazil đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU, Real và Barca là những đội bóng sẵn sàng chi 100 triệu euro mua tiền vệ của Newcastle.

Bruno Guimaraes duoc nhieu doi bong lon quan tam

Bruno Guimaraes được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Đội bóng của nước Anh cũng được cho là buộc phải bán đi một trong những cầu thủ tốt nhất, qua đó tránh việc vi phạm luật Công bằng tài chính. Trước thềm trận giao hữu giữa Brazil và Anh tại Wembley, Bruno Guimaraes đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói:

“Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Newcastle. Tôi đã cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng trong suốt thời gian vừa qua. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra nhưng về phần mình, tôi hạnh phúc ở Newcastle, đó là sự thật.

Chúng tôi thất vọng về mùa giải, nhưng chúng tôi vẫn còn những mục tiêu cần hoàn thành. Newcastle muốn cán đích trong Top 7 ở Premier League. Về nhân sự của đội bóng, tôi không thể nói quá nhiều. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng tôi rất biết ơn Newcastle".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X