Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Guimaraes có câu trả lời cho Arsenal và Man City

Thứ Sáu 07/06/2024 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Guimaraes được Arsenal và Man City quan tâm, anh cũng vừa có những chia sẻ về tương lai của mình.

Kalvin Phillips nhiều khả năng sẽ bị bán đứt ở Hè 2024, cùng với khả năng mất Bernardo Silva và Kevin De Bruyne, Man City đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa. Họ đang nhắm Bruno Guimaraes, người chơi nổi bật trong màu áo Newcastle.

Arsenal cũng được cho là quan tâm Bruno Guimaraes, họ nhắm cầu thủ người Brazil thay Thomas Partey. Cả hai đội bóng lớn của nước Anh đều chấp nhận chi ít nhất 70 triệu bảng cho thương vụ này. Kể từ khi đến Anh, Guimaraes nhanh chóng khẳng định mình là một trong những tiền vệ tài năng và chăm chỉ nhất ở Premier League, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ hoặc Man xanh. 

Bruno Guimaraes co cau tra loi cho Arsenal va Man City
Bruno Guimaraes có câu trả lời cho Arsenal và Man City

Chích Chòe được yêu cầu phải cân đối tài chính trước khi mùa giải mới khởi tranh nếu không muốn nhận các án phạt từ BTC Premier League, khả năng họ bán Guimaraes có thể xảy ra. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil khẳng định chưa nghĩ đến viễn cảnh rời sân St James Park. Anh nói: 

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Newcastle. Tôi hạnh phúc ở đây, các CĐV luôn ủng hộ tôi. Đây như gia đình của tôi vậy. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, tôi biết đội bóng đang vướng vào rắc rối với PSR nhưng tôi luôn muốn ở lại đây. 

Thật vinh dự khi được các đội bóng lớn để ý nhưng tôi không quan tâm điều đó nhiều. Tôi tập trung vào chơi bóng, cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X