Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno, Greenwood, Pogba và Ronaldo khó có thể thi đấu cùng nhau"

Thứ Sáu 15/10/2021 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng MU cần nhanh chóng tìm ra chiến thuật phù hợp để phát huy tối đa khả năng của Ronaldo trong đội hình.

Sau khi tái hợp MU. Ronaldo ít nhiều đáp ứng được kì vòng của các CĐV. Sau 7 trận ra sân trên mọi đấu trường, CR7 đã có cho mình 5 bàn thắng.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của Ronaldo không thể giải quyết toàn bộ những vấn đề của MU lúc này. Sau những kết quả không tốt trong thời gian qua, Quỷ Đỏ hứng chịu hàng loạt chỉ trích vì lối chơi kém thuyết phục.

Ronaldo Bruno Pogba
Với Ronaldo, đội hình MU đang thiếu đi sự cân bằng?

Mới đây, huyền thoại Gary Neville thẳng thắn chỉ ra vấn đề của MU. Cựu đội trưởng MU cho rằng HLV Solskjaer chưa tìm ra chiến thuật phù hợp để gắn kết những ngôi sao.

"Nếu muốn giành kết quả tốt, Solskjaer cần phải đưa ra một số quyết định táo bạo hơn để phát huy tối đa khả năng của Ronaldo. 

Tôi từng nghĩ rằng MU có thể vô địch Premier League với sự phục vụ của Harry Kane. Tôi không nghĩ rằng họ có thể làm điều đó với Ronaldo. Tôi nói lên quan điểm của mình dựa trên những hiều biết của mình về 2 cầu thủ này. Tôi nghĩ rằng Harry Kane phù hợp hơn với MU.

Không phải tôi không ủng hộ MU chiêu mộ Ronaldo. Tôi rất yêu quý cậu ấy. Nhưng việc MU cần làm lúc này là tìm ra lối chơi phù hợp để phát huy tối đa khả năng của Ronaldo, như vậy mới tốt cho cả hai được.

10-15 năm trước, MU có Paul Scholes, Carrick, Park Ji Sung cày ải ở hàng tiền vệ. Rooney đá dạt cánh, Tevez chấp nhận lùi sâu. Tất cả đều hoạt động tối đa công suất để Ronaldo có thể tỏa sáng. 

Giờ thì sao. Nếu cố gắng nhét Bruno Fernandes, Paul Pogba, Mason Greenwood và cả Ronaldo vào sân, đội hình sẽ cực kì mất cân bằng. Thật khó để vô địch với một đội hình như vậy, rất dễ sụp đổ khi đối mặt với những pha phản công của đối phương."

MU chốt sao Leeds United thay Jesse LingardMU chốt sao Leeds United thay Jesse Lingard
Khả năng Jesse Lingard rời MU vào tháng 1 năm 2022 có thể xảy ra, và MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Raphinha của Leeds United thay thế.
Vừa trở lại, Rashford nhận thánh chỉ từ MUVừa trở lại, Rashford nhận thánh chỉ từ MU
MU đã yêu cầu Marcus Rashford nhanh chóng cải thiện phần cơ bắp ở thân trên để có được thể hình cân đối, qua đó hạn chế được rủi ro chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X