Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston Villa

Thứ Sáu 15/10/2021 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Duncan Castles, Cristiano Ronaldo được chỉ định đá quả 11m trước Aston Villa, song Bruno Fernandes đã tranh quyền đá phạt của CR7.

Bruno tranh quyền đá 11m của Ronaldo?


MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng, đặc biệt là tình huống sút hỏng một quả 11m ở những phút bù giờ.
 
Bruno bị cho là giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston Villa

Bruno bị cho là giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston Villa


Edinson Cavani đưa bóng trúng tay Kortney Hause trong vòng cấm và trọng tài Mike Dean chỉ tay vào chấm 11m. Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo đã có những thảo thuận trước khi cầu thủ mang áo số 18 bước lên chấm đá phạt. Trước những áp lực quá lớn anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang.

Cầu thủ sinh năm 1994 sau đó đã lên tiếng xin lỗi. Nhiều thông tin cho rằng ở trận đấu đó, Bruno được HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên đá 11m so với Cristiano Ronaldo, song nhà báo Duncan Castles lại tiết lộ hoàn toàn ngược lại, ông nói:

Theo thông tin mà tôi có được là trong trận đấu với Aston Villa, Cristiano Ronaldo là người được ưu tiên thực hiện quả phạt đền cho Manchester United. Anh ấy đáng lẽ phải thực hiện quả phạt đền vào thời điểm quan trọng nhất của trận đấu thay vì Bruno Fernandes”.

“Tuy nhiên, Bruno đã ôm lấy bóng và quyết không nhường quyền đá phạt cho Ronaldo. Đó là lý do khiến Bruno đã phải lên tiếng xin lỗi, cậu ấy viết rất dài trên mạng xã hội. Ronaldo đã rất tôn trọng đàn em, anh ấy không muốn tranh cãi ngay trên sân. Đó thực sự là một hành động vĩ đại”.

Phát biểu sau thất bại trước Aston Villa, HLV Solskjaer xác nhận rằng ông đã bảo vệ Bruno và cũng xác nhận chỉ định một cái tên được ưu tiên đá 11m song không tiết lộ đó là cầu thủ 26 tuổi hay CR7.
Những thần tượng không giống ai của các ngôi sao bóng đáNhững thần tượng không giống ai của các ngôi sao bóng đá
Ronaldo, Messi, Zidane, Xavi, Buffon, Pogba, Rashford… những ngôi sao và huyền thoại bóng đá thế giới với những thần tượng khiến tất cả phải bất ngờ ngã ngửa....
Choáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệChoáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệ
Cựu ngôi sao Arsenal và Man City, Samir Nasri đã khiến không ít người bất ngờ với thân hình mập mạp giống như cựu tiền đạo Ronaldo người Brazil, trong một trận...
Roy Keane ngả mũ trước Cristiano RonaldoRoy Keane ngả mũ trước Cristiano Ronaldo
Huyền thoại MU - Roy Keane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ 36 tuổi lập hat-trick vào lưới Luxembourg.
Bạn gái Ronaldo đeo vòng cổ kim cương, cười hết cỡ bên bờ biểnBạn gái Ronaldo đeo vòng cổ kim cương, cười hết cỡ bên bờ biển
Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez tỏ ra thích thú trong bộ váy trắng chụp hình bên bờ biển ở Venice (italia), người đẹp cười tươi hết cỡ và để lộ vóc dáng...
Siêu phẩm hụt của Ronaldo trước LuxembourgSiêu phẩm hụt của Ronaldo trước Luxembourg
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lập hat-trick trước Luxembourg, xong CR7 đã bị từ chối một siêu phẩm. Cú móc bóng của anh đã bị thủ môn đối phương chặn lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X