Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno giành danh hiệu Cầu thủ MU xuất sắc nhất mùa giải

Thứ Ba 18/05/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đánh dấu năm thứ hai liên tiếp vinh dự giành danh hiêu Cầu thủ MU xuất sắc nhất mùa giải.

Với 63% số phiếu bầu, Bruno giành danh hiệu Cầu thủ MU xuất sắc nhất mùa giải 2020/21. Xếp sau anh lần lượt là Cavani rồi đến Luke Shaw. Greenwood và Rashford lần lượt xếp thứ tư và năm trong cuộc bầu chọn.

Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Bruno nhận danh hiệu Cầu thủ MU xuất sắc nhất. Khác với 1 năm về trước, cầu thủ người Bồ Đào Nha năm nay vô đối trong cuộc bình chọn. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1994 chỉ đánh bại người đồng đội Martial với 1.5% số phiếu bầu nhiều hơn.

Bruno Fernandes nói về chiến thắng trước Roma
Bruno Fernandes giành danh hiệu Cầu thủ MU xuất sắc nhất mùa giải 2020/21.

Với những gì đã thể hiện mùa này, Bruno hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu kể trên. Tiền vệ số 18 đã có 27 bàn thắng và 17 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Với những gì đã thể hiện, MU muốn sớm trói chân Bruno và tăng lương gấp đôi cho anh dù hợp đồng cũ giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới năm 2025. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ ngồi vào bàn đàm phán với điều kiện Quỷ Đỏ vạch ra được kế hoạch rõ ràng để săn lùng những danh hiệu lớn trong tương lai gần.

MU hiện giờ đã chắc chắn kết thúc Premier League 2020/21 trong top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới. Mục tiêu duy nhất của thầy trò Solskjaer là trận Chung kết Europa League với Villareal vào ngày 27/5.

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước FulhamĐây! Đội hình tối ưu của MU trước Fulham
MU vs Fulham trong trận đấu ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình xuất phát của Quỷ đỏ ở trận đấu tại sân Old Trafford.
MU và Man City cũng phải rút lui nếu Kane có giá 150 triệu bảngMU và Man City cũng phải rút lui nếu Kane có giá 150 triệu bảng
Cựu cầu thủ Micah Richards khẳng định Harry Kane không phải lựa chọn sáng suốt ở mức phí 150 triệu bảng bởi những siêu sao trẻ hơn và xuất sắc hơn như Kylian...
Solskjaer phản bác Mourinho: MU về nhì tại Premier League là quá tốtSolskjaer phản bác Mourinho: MU về nhì tại Premier League là quá tốt
Ole Gunnar Solskjaer không có cùng quan điểm với Jose Mourinho xung quanh thành tích mà Man United có thể chạm đến tại Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X