Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chỉ đích danh cái tên MU cần chiêu mộ

Thứ Tư 21/07/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đang đề xuất lên BLĐ MU chiêu mộ Ruben Neves của Wolverhampton trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Tin chuyển nhượng MU: Bruno yêu cầu MU mua Ruben Neves

MU đang rất tích cực tham gia thị trường chuyển nhượng để bổ sung lực lượng cho mùa giải mới. Sau Jadon Sancho, Quỷ Đỏ tiếp tục tìm kiếm những tân binh chất lượng khác.

Theo thông tin mới nhất, đích thân Bruno Fernandes tiến cử một cái tên chất lượng cho MU. Tiền vệ sinh năm 1994 cho rằng người đồng đội trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha khá phù hợp với đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại.

Bruno vs Ruben Neves
Bruno đề xuất BLĐ MU chiêu mộ Ruben Neves trong mùa hè 2021.

Bản thân HLV Solskjaer cũng đang muốn cho MU thi đấu với sơ đồ 4-3-3 đậm chất tấn công mùa tới. Hiện tại, ông đang thiếu 1 tiền vệ trụ chất lượng. Matic đã lớn tuổi. Còn cả Fred lẫn McTominay đều không quen đá thấp nhất ở hàng tiền vệ.

Từng tập luyện cùng nhau trong suốt một quãng thời gian dài ở ĐT Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes tin rằng những phẩm chất của Ruben Neves là mảnh ghép còn thiếu cho MU lúc này. Bản thân cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã có kinh nghiệm thi đấu hơn 3 mùa giải.

Sau khi HLV Nuno Santo chia tay Wolves, tương lai của Ruben Neves và nhiều cầu thủ khác bị đặt dấu hỏi. Rất có thể Bầy Sói sẽ để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Phía MU vẫn chưa đưa ra phản hồi về đề xuất của Bruno Fernandes. Hiện Quỷ Đỏ đang tập trung cho thương vụ Raphael Varane của Real Madrid.

Bruno Fernandes xin tập nhờ ở đội bóng cũBruno Fernandes xin tập nhờ ở đội bóng cũ
Tiền vệ Bruno Fernandes đã xin tập nhờ ở đội bóng cũ Boavista để rèn thể lực chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22 cùng MU.
Xác định thời điểm Paul Pogba và Bruno Fernandes trở lại MUXác định thời điểm Paul Pogba và Bruno Fernandes trở lại MU
Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Derby County, HLV Solskjaer đã tiết lộ thời điểm Bruno Fernandes và Paul Pogba trở lại tập trung cùng Quỷ đỏ.
Solskjaer lên kế hoạch cho MU đá tấn công mùa tớiSolskjaer lên kế hoạch cho MU đá tấn công mùa tới
HLV Solskjaer đang ấp ủ mong muốn áp dụng sơ đồ 4-3-3 tại MU với lối chơi tấn công đẹp mắt kể từ mùa giải 2021/22 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X