Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes cãi nhau tay đôi với Pep Guardiola, yêu cầu HLV Man City im mồm

Thứ Hai 09/03/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ gây ấn tượng với màn trình diễn đẳng cấp, tiền vệ Bruno Fernandes còn khiến mạng xã hội bùng nổ với pha tranh cãi cùng thuyền trưởng Man xanh.
 

Bruno yêu cầu Pep ngậm miệng lại

 

Trong những phút cuối của cuộc đại chiến tại Old Trafford, MU khi đó mới chỉ dẫn 1 bàn và đang chơi tập trung. Quả bóng lúc này đã đi hết đường biên ngang và Bruno Fernandes tiến lại gần Pep Guardiola xin bóng để ném biên. Tuy nhiên, HLV của Man City lại ném bóng đi nơi khác và tranh cãi điều gì đó với nhạc trưởng MU.
 
Cả 2 đã có lời qua tiếng lại, sau đó Bruno Fernandes đưa ngón trỏ lên miệng, ra dấu Pep Guardiola nên im mồm lại. Với tư cách người chiến thắng, hành động của sao MU nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, đặc biệt từ các CĐV nhà.

Bruno Fernandes ra dấu yêu cầu HLV Pep Guardiola im mồm hình ảnh

Bruno Fernandes ra dấu yêu cầu HLV Pep Guardiola im mồm


Sau trận đấu, Pep Guardiola không nói gì về tình huống này, mà chỉ nhắc đến Bruno Fernandes trong bàn thua đầu tiên: “Chúng tôi biết cậu ta đôi khi sẽ câu bóng như vậy, nhưng tôi không muốn chỉ trích Ederson hay bất kỳ cầu thủ nào của mình. Ederson là một thủ môn phi thường và sai lầm chỉ là một phần của bóng đá.”
 
Trong khi đó, dường như HLV Solskjaer lại rất ủng hộ bom tấn 55 triệu bảng và khen Bruno tới tấp: “Cậu ấy đã tiếp thêm năng lượng cho toàn đội. Bruno sở hữu tất cả mọi thứ, luôn nỗ lực, khiêm tốn và có khát vọng chiến đấu.
Cậu ấy thích mạo hiểm và có sự can đảm để chấp nhận mắc sai lầm, từ đó đem tới những đường kiến tạo hoặc bàn thắng tuyệt vời.”

Thắng thuyết phục Man City, đội trưởng MU hết lời ca ngợi Bruno Fernandes
Đội trưởng Harry Maguire đã dành những lời khen cho Bruno Fernandes và cho rằng ngôi sao người Bồ là chìa khóa đằng sau phong độ ấn tượng của MU gần đây.
Giải mã Man xanh, Solskjaer còn khiến fan MU mừng rỡ với tuyên bố này
Trên sân nhà, Quỷ đỏ đã hạ gục gã hàng xóm đáng ghét với tỷ số 2-0. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Solskjaer sau trận derby thành Manchester.
Wan-Bissaka gây bão với pha rê dắt khiến Sterling thành trò hề
Trong chiến thắng của Quỷ đỏ trước Man City trên sân nhà, phong độ của hậu vệ Wan Bissaka xứng đáng nhận điểm 10.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X