Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Bảy 27/02/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ người Anh từng có 10 năm khoác áo Man City, Micah Richards.
Tiền vệ Bruno Fernandes cập bến MU từ Sporting Lisbon ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020. Anh đã hòa nhập rất nhanh và sớm chứng tỏ được khả năng của mình. Phong độ ấn tượng của số 18 vào cuối mùa giải trước giúp MU có mặt trong Top 4 chung cuộc ở Premier League để có vé dự Champions League
 
Tiền vệ Bruno Fernandes xứng đáng xuất sắc nhất NHA mùa này hình ảnh

Bruno Fernandes đang chơi tốt ở MU


Mùa giải này, cầu thủ người Bồ tiếp tục chơi cực kỳ ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1994 có 15 bàn và 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi đấu trường anh có 22 bàn và 12 kiến tạo.

Với những màn trình diễn ấn tượng của Bruno Fernandes, cựu hậu vệ từng khoác áo Man City, Micah Richards (đã giải nghệ vào năm 2019 ở tuổi 31) đã lên tiếng nhận xét:

"Có rất nhiều những cầu thủ đang chơi tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chẳng hạn Ruben Dias và Ilkay Gundogan, hai cầu thủ đang khoác áo đội bóng cũ của tôi, Man City. Tuy nhiên, tôi cho rằng cầu thủ xuất sắc của mùa giải 2020/21 phải là Bruno Fernandes. Những con số thống kê của cậu ấy thực sự ấn tượng".

"Cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt, sở hữu tầm ảnh hưởng lớn đến lối chơi của MU. Tham gia vào 25 bàn thắng và tạo ra 71 cơ hội ở Ngoại hạng Anh, đó thực sự là những con số quá tuyệt vời. Cậu ấy không chỉ chơi tốt mà còn thúc đẩy những đồng đội xung quanh tiến lên phía trước".

"Kể cả không xem các trận đấu của MU, khi biết tin họ giành chiến thắng tôi nghĩ ngay đến việc Bruno Fernandes ghi bàn hoặc kiến tạo. Cậu ấy không có thể hình lý tưởng, nhưng sở hữu sự bền bỉ. Cậu ấy đang làm thay đổi MU".
MU mất tiền nếu không giữ chân Edinson CavaniMU mất tiền nếu không giữ chân Edinson Cavani
ESPN khẳng định, MU ưu tiên gia hạn thêm 1 năm nữa với tiền đạo Edinson Cavani. Nếu không giữ chân ngôi sao người Uruguay, Quỷ đỏ sẽ mất thêm một khoản tiền.
Chelsea tiếp tục thiệt quân trong trận gặp MUChelsea tiếp tục thiệt quân trong trận gặp MU
HLV Thomas Tuchel xác nhận trung vệ Thiago Silve vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và không thể ra sân trong trận gặp MU tới.
Ibrahimovic và Dalot chuẩn bị đối đầu MU, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?Ibrahimovic và Dalot chuẩn bị đối đầu MU, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
Lá thăm đã đưa MU đụng độ AC Milan ở vòng 1/8 Europa League 2020/21. Trong thành phần Rossoneri hiện tại, có 2 gương mặt từng khoác áo MU là tiền đạo Zlatan...
Chelsea hòa MU 2-2, Arsenal thắng Leicester 3-1Chelsea hòa MU 2-2, Arsenal thắng Leicester 3-1
Cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov vừa lên tiếng dự đoán kết quả trận cầu tâm điểm vòng 26 giữa Chelsea vs MU.
Lionel Messi có vài lời muốn gửi đến người vợ xinh đẹpLionel Messi có vài lời muốn gửi đến người vợ xinh đẹp
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 33 của người vợ Antonela Roccuzzo, tiền đạo Lionel Messi đã có những món quà và lời nhắn nhủ dịu dàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X