Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool

Thứ Năm 25/08/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea - Tony Cascerino cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes xứng đáng bị đuổi khỏi sân trong chiến thắng 2-1 của MU trước Liverpool.

Tony Cascerino chỉ trích Bruno Fernandes

Khi mà Harry Maguire không ra sân, Bruno Fernandes mang băng đội trưởng của MU trước Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1994 để lại rất nhiều dấu ấn ở trận đấu này. Đầu tiên là tình huống phá bóng thẳng về lưới nhà khi phòng ngự, rất may là Martinez đã có mặt đúng lúc để sửa sai cho cầu thủ người Bồ.

Sau đó Bruno Fernandes bị rút thẻ vàng vì tình huống ăn vạ kiếm 11m ở phút 74. Anh còn khiến Jurgen Klopp khó chịu khi ôm bóng sau khi Mo Salah ghi bàn ở phút 81. Theo đó, số 18 quyết không đưa bóng để tiếp tục trận đấu, điều đó khiến các ngôi sao của Liverpool nổi nóng. 

Tony Cascerino chi trich Bruno Fernandes
 
Bruno Fernandes xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool 1

Tony Cascerino chỉ trích Bruno Fernandes sau 2 tình huống này

Cựu cầu thủ Chelsea - Tony Cascerino cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes xứng đáng bị đuổi khỏi sân trong chiến thắng 2-1 của MU trước Liverpool. Anh nói với The Times: “Tôi không hiểu sao trọng tài Michael Oliver lại không rút thẻ đỏ với Bruno Fernandes”.

“Tình huống ăn vạ thô thiển kiếm 11m xứng đáng phải nhận thẻ đỏ, nhưng cậu ấy chỉ nhận thẻ vàng. Tình huống ôm bóng sau khi Salah ghi bàn thực sự tồi tệ. Cậu ấy không phải nhận thẻ, và điều này sẽ khuyến khích Fernandes hành xử tồi tệ hơn nữa trong tương lai”.

“Cậu ấy đã ôm bóng quá lâu, rõ ràng là một thẻ vàng, thậm chí thẻ đỏ cho hành vi như vậy. Tuy nhiên, Oliver không làm như vậy, tôi thực sự bất ngờ với quyết định của ông ấy. Theo quan điểm của tôi Fernandes xứng đáng phải nhận thẻ và buộc phải rời sân”.

“Mọi người sẽ nói tôi muốn đuổi Fernandes vì tôi ủng hộ Liverpool, nhưng rõ ràng vì hành vi của cậu ấy có thể gây hại rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X