Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes xuất sắc thứ 3 trong lịch sử MU

Thứ Sáu 14/05/2021 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu với Liverpool là lần ra sân thứ 50 ở Premier League của tiền vệ Bruno Fernandes, anh đã ghi một bàn thắng cho MU nhưng không thể giúp đội nhà giành điểm.

Bruno Fernandes tiếp tục ghi bàn


Trong trận đá lại vòng 34 Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool, tiền vệ Bruno Fernandes là người đưa đội chủ nhà vượt lên ngay phút thứ 10. Từ đường nhả bóng của Aaron Wan-Bissaka, số 18 thực hiện pha dứt điểm kỹ thuật. Bóng đập chân Nathaniel Phillips đổi hướng khiến thủ môn Alisson chỉ biết đứng nhìn.
 
Bruno Fernandes tiếp tục ghi bàn cho MU

Bruno Fernandes tiếp tục ghi bàn cho MU


Dù có tác động từ trung vệ của Liverpool, song bàn thắng vẫn được tính cho cầu thủ người Bồ. Bruno Fernandes đã tham gia trực tiếp vào 44 bàn thắng sau 50 lần ra sân ở Premier League cho MU (26 pha lập công, 18 kiến tạo); chỉ có Eric Cantona (46) và Robin van Persie (45) có số lần tham gia vào bàn thắng trong 50 trận đầu tiên nhiều hơn cầu thủ sinh năm 1994.

Dù có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm, nhưng MU đã để thua ngược 2-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà. Sự vắng mặt của đội trưởng Harry Maguire khiến hàng thủ đội chủ nhà bộc lộ quá nhiều sai lầm. Ngay cả những cầu thủ được tin tưởng nhất như Luke Shaw hay Dean Henderson cũng mắc những lỗi không thể chấp nhận.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của MU, trước đó là thất bại 1-2 trước Leicester cũng trên sân nhà. Quỷ đỏ vẫn đang vững vàng ở vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, song họ đang không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết Europa League với Villarreal vào 02h00 ngày 27/5.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, đặc biệt là hàng thủ. Ông cũng cho rằng việc phải chơi 3 trận trong vòng một tuần là một trong những lý do khiến MU thua thảm trước Lữ đoàn đỏ.

Thông số trận đấu MU 2-4 Liverpool
Thông số trận đấu MU 2-4 Liverpool
Thua thảm Liverpool, MU chỉ hơn Newcastle và West BromThua thảm Liverpool, MU chỉ hơn Newcastle và West Brom
Kết quả MU vs Newcastle khiến NHM đội chủ nhà rất thất vọng, dù mở tỷ số từ sớm song đội chủ sân Old Trafford để thua ngược với tỷ số 2-4.
Phá lưới MU, Mohamed Salah đi vào lịch sử LiverpoolPhá lưới MU, Mohamed Salah đi vào lịch sử Liverpool
Tiền đạo Mohamed Salah ghi một bàn thắng giúp Liverpool đánh bại MU 4-2 tại sân Old Trafford, ngôi sao người Ai Cập đã đi vào lịch sử Lữ đoàn đỏ sau bàn thắng...
Hàng nghìn CĐV MU tiếp tục bạo loạn bên ngoài sân Old TraffordHàng nghìn CĐV MU tiếp tục bạo loạn bên ngoài sân Old Trafford
NHM MU tiếp tục tiến hành biểu tình nhằm phá hỏng trận đá lại giữa Quỷ đỏ và Liverpool, nhưng rất may là với sự nỗ lực từ các cơ quan an ninh, trận đấu đã diễn...
Liverpool cho CĐV MU ăn “cú lừa”… to đùngLiverpool cho CĐV MU ăn “cú lừa”… to đùng
Trận đá lại giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford tiếp tục bị ảnh hưởng bởi sự quá khích đến từ một bộ phận CĐV Quỷ đỏ, nhưng rất may là trận đấu không bị...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X