Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tự cổ chí kim, chỉ mình Bruno Fernandes làm được điều này

Thứ Sáu 15/01/2021 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Bruno Fernandes đã giật giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Premier League và phá một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Bruno hay nhất tháng 12

Với thành tích 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, giúp MU thắng 4, hoà 2 trong tháng 12/2020 – Bruno Fernandes đã giật giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng Premier League, một lần nữa. Tính từ đầu mùa, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có tổng cộng 15 bàn thắng sau 26 trận đấu, góp công lớn đưa Man United lên ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng.

Ấn tượng ở chỗ, Bruno mới gia nhập Old Trafford đầu năm nay, và trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có 4 lần giật giải hay nhất tháng trong một năm dương lịch (hay nhất tháng 2, tháng 6, tháng 11 và giờ là tháng 12). Thành tích này vượt qua những Harry Kane (3 lần – năm 2017) và Ashley Young (3, 2008) từng làm được.

Bruno Fernandes xuất sắc nhất tháng 12 Premier League hình ảnh

Bruno Fernandes giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 Premier League


Đáng chú ý, 4 lần xuất sắc nhất tháng cũng cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo làm được trong 6 năm tại MU. Ngoài CR7, Bruno cũng ngang bằng với thành tích những tên tuổi như Bergkamp, Henry, Lampard, Scholes, Shearer và Vardy.

Phía trước, Bruno chỉ kém 5 cầu thủ về số lần hay nhất tháng, đó là Rooney (5 lần), Van Persie (5), Kane (6), Gerrard (6) và Aguero (7).

Trước mắt, Bruno Fernandes sẽ có nhiệm vụ quan trọng là giúp MU hạ gục Liverpool trong trận đấu cuối tuần này, ở chuyến làm khách tới Anfield. Nếu làm được điều đó, cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 Premier League sẽ giúp cơ hội vô địch của Quỷ đỏ gần hơn một bước.

Pogba thừa nhận MU ở cửa dưới trước đại chiếnPogba thừa nhận MU ở cửa dưới trước đại chiến
Trước trận đại chiến đáng chú ý nhất lượt đi Premier League, tiền vệ đang đạt phong độ cao Paul Pogba tỏ ra rất thận trọng.
Cựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penaltyCựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penalty
Trong một bài viết mới đây trên Daily Mail, trọng tài từng làm việc tại Premier League – Mark Clattenburg đã lên tiếng vạch mặt âm mưu của Jurgen Klopp.
Trước vòng 18 Premier League: Quyết chiến tại AnfieldTrước vòng 18 Premier League: Quyết chiến tại Anfield
Cuối tuần này, vòng đấu áp chót lượt đi sẽ diễn ra với trận cầu tâm điểm Liverpool vs Man United. Dưới đây là những thông tin trước vòng 18 Premier League...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X