Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes xuất sắc nhất NHA, chỉ xếp sau Messi và Ronaldo ở châu Âu

Thứ Ba 28/07/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi cực tốt kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm nay, thành tích của ngôi sao người Bồ chỉ xếp sau Messi và Ronaldo trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Bruno Fernandes chỉ xếp sau Messi và Ronaldo


Vào tháng 1 năm nay, MU đã quyết định chi 80 triệu euro mua tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Số 18 liên tục ghi bàn và kiến tạo giúp đội chủ sân Old Trafford giành những kết quả ấn tượng.
 
Tiền vệ Bruno Fernandes chỉ xếp sau Messi và Ronaldo hình ảnh

Kể từ khi tới MU, thành tích của Fernandes chỉ xếp sau Messi và Ronaldo


Theo thống kê, Bruno Fernandes đã tham gia vào 15 bàn thắng của MU (7 pha lập công và 8 kiến tạo) chỉ sau 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Kể từ khi ra mắt MU, không một cầu thủ nào trong cùng giải đấu có thể so sánh với cầu thủ 26 tuổi.

Nếu tính trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, thành tích của Bruno Fernandes chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong cùng khoảng thời gian. Theo đó, Messsi có 11 bàn và 15 kiến tạo kể từ đầu tháng 2, trong khi đó Ronaldo tham gia vào 17 pha lập công của Juventus (14 bàn và 3 kiến tạo). 

Xếp sau Bruno Fernandes lần lượt là Robert Lewandowski của Bayern Munich, Duvan Zapata của Atalanta, Francesco Caputo của Sassuolo và Ciro Immobile của Lazio, những người đều liên quan đến 14 bàn thắng cho CLB của mình.

Những màn trình diễn ấn tượng giúp cựu sao Sporting Lisbon 2 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng liên tiếp ở Premier League. Đặc biệt, phong độ cao của Fernandes giúp MU về đích thứ 3 ở Ngoại hạng Anh 2019/20, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. 

Bruno Fernandes: MU không xứng đáng phải đá Europa League
Bruno Fernandes khẳng định anh không có ý coi thường Europa League nhưng Man United xứng đáng được chơi ở giải đấu hay nhất là Champions League.
Đoạt vé C1, Solskjaer ca ngợi bước ngoặt mang tên Bruno Fernandes
HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes sau khi Man United trở lại Champions League với chiến thắng trước Leicester đêm qua.
Điểm tin bóng đá sáng 27/7: Bruno Fernandes giúp MU tiết kiệm 25 triệu bảng
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/7.
Bruno Fernandes nhảy chân sáo đẩy MU lên thứ 3 chung cuộc tại Premier League 2019/20
MU đã phải trải qua những giây phút cực kỳ khó khăn trên sân của Leicester ở trận chung kết Top 4. Họ tỏ ra thua kém đối thủ về số cơ hội nguy hiểm và xà ngang...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X