Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes xin tập nhờ ở đội bóng cũ

Chủ Nhật 18/07/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã xin tập nhờ ở đội bóng cũ Boavista để rèn thể lực chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22 cùng MU.

Sau VCK Euro 2020, Bruno Fernandes vẫn đang trong kì nghỉ hè chứ chưa phải lên hội quân cùng MU. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 lại quyết định rút ngắn kì nghỉ hè để lập tức bắt tay vào tập luyện.

Bruno đã xin tập nhờ cùng đội bóng cũ Boavista để rèn thể lực chuẩn bị cho mùa giải mới với MU. Đây là đội bóng thời niên thiếu của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes tập luyện cùng đội bóng cũ Boavista để rèn thể lực chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bruno từng gia nhập Boavista từ năm 9 tuổi và chơi bóng tại đây suốt 8 năm (2004 tới 2012). Trong ngày chào đón Bruno trở lại, đội bóng này vui mừng như thể vừa chiêu mộ được thêm tân binh.

Boavista tặng cho Bruno chiếc áo số 8 và đăng tải thông điệp trên trang chủ: "Chẳng mối tình nào đẹp bằng mối tình đầu. MU cứ yên tâm nhé, cậu ấy sẽ trở lại lợi hại hơn xưa."

Bruno vừa trải qua kì Euro 2020 thất vọng cùng ĐT Bồ Đào Nha khi bị loại từ vòng 1/8. Bản thân cầu thủ 27 tuổi có một giải đấu thất vọng khi không có nổi bất cứ một bàn thắng hay kiến tạo nào sau 4 lần ra sân.
Mourinho mời chào sang Roma, sao MU có hồi đápMourinho mời chào sang Roma, sao MU có hồi đáp
Alex Telles đã gợi ý rằng sẽ không rời Man United vào mùa hè này bất chấp được AS Roma của tân HLV Jose Mourinho để ý.
NHM MU sung sướng với hành động của David de Gea và Bruno FernandesNHM MU sung sướng với hành động của David de Gea và Bruno Fernandes
Bộ đôi cầu thủ MU - David de Gea và Bruno Fernandes đã quyết định rút ngắn kỳ nghỉ để tập luyện trở lại, họ hy vọng sẽ có phong độ tốt nhất cho mùa giải tới.
Đội hình siêu khủng khiếp của MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2021Đội hình siêu khủng khiếp của MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2021
Sau Jadon Sancho, MU sẽ nâng cấp đội hình với những Kieran Trippier hay Raphael Varane. Với những sự có mặt của những cầu thủ này, đội hình MU mùa tới sẽ thực...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X