Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Frank Lampard, Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử Premier League

Thứ Sáu 14/05/2021 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Liverpool, tiền vệ Bruno Fernandes đã vượt qua Frank Lampard để trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League trong một mùa giải.

Bruno Fernandes đi vào lịch sử Premier League


MU vượt lên dẫn trước Liverpool ngay phút thứ 10 với pha lập công của tiền vệ Bruno Fernandes. Cú dứt điểm của cầu thủ người Bồ đập trúng chân Nathaniel Phillips đổi hướng khiến thủ môn Alisson không thể làm gì hơn.
Bruno Fernandes vượt qua thành tích của Frank Lampard

Bruno Fernandes vượt qua thành tích của Frank Lampard


Đây là bàn thắng thứ 28 của cầu thủ sinh năm 1994 ở mùa giải năm nay, trong đó có 18 bàn thắng được ghi ở Ngoại hạng Anh. Với thành tích này, số 18 của MU đã vượt qua huyền thoại Chelsea - Frank Lampard để trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League trong một mùa giải.

Trước đó, Lampard nắm giữ kỷ lục này khi ghi 27 bàn ở mùa giải 2009/10 sau 51 lần ra sân. Trong tổng số những pha lập công mà huyền thoại Chelsea có được thì 22 bàn thắng được ghi ở Ngoại hạng Anh. Ở mùa giải năm đó, Lampard có 18 pha kiến tạo, trong khi đó Bruno Fernandes hiện đã có 17 đường chuyền thành bàn.

Xếp thứ 3 trong danh sách các tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải là Yaya Toure, anh có 24 bàn trong màu áo Man City ở mùa giải 2013/14.

Bruno Fernandes vẫn còn 2 trận đấu ở Ngoại hạng Anh và 1 trận chung kết Europa League để nâng cao thành tích của mình. Cầu thủ 26 tuổi cũng trở thành cầu thủ xuất sắc thứ 3 trong lịch sử MU sau 50 trận đầu tiên ở Premier League.

Cụ thể, anh tham gia vào 44 bàn thắng của MU (26 pha lập công, 18 kiến tạo), thành tích chỉ xếp sau Eric Cantona (46) và Robin van Persie (45).

Thông số trận đấu MU 2-4 Liverpool
Thông số trận đấu MU 2-4 Liverpool
Bruno Fernandes xuất sắc thứ 3 trong lịch sử MUBruno Fernandes xuất sắc thứ 3 trong lịch sử MU
Trận đấu với Liverpool là lần ra sân thứ 50 ở Premier League của tiền vệ Bruno Fernandes, anh đã ghi một bàn thắng cho MU nhưng không thể giúp đội nhà giành...
Bruno Fernandes áp sát thành tích tốt nhất của Frank LampardBruno Fernandes áp sát thành tích tốt nhất của Frank Lampard
Tiền vệ Bruno Fernandes đang chơi tốt trong màu áo MU, ngôi sao người Bồ đang áp sát thành tích tốt nhất trong một mùa giải của huyền thoại Chelsea – Frank...
Bruno Fernandes chỉ ra những cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa nàyBruno Fernandes chỉ ra những cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này
Tiền vệ Bruno Fernandes vừa có cuộc giao lưu với NHM trên trang cá nhân, anh đã trả lời rất nhiều những thắc mắc của các CĐV.
Điểm tin bóng đá tối 11/5: MU nhắm thủ thành OblakĐiểm tin bóng đá tối 11/5: MU nhắm thủ thành Oblak
MU nhắm thủ thành Oblak, Real xuống tiền mua Bruno Fernandes, lộ diện cầu thủ đầu tiên rời Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/5.
Bruno Fernandes: Lingard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier LeagueBruno Fernandes: Lingard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League
Bruno Fernandes cho rằng người đồng đội Lingard đã lấy lại được phong độ đỉnh cao ở West Ham và khẳng định tiền vệ người Anh thuộc diện xuất sắc nhất ở Premier...
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X