Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục tỏa sáng, Bruno Fernandes vượt Paul Scholes

Thứ Sáu 19/02/2021 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes lại là nhân vật chính trong chiến thắng 4-0 của MU trước Sociedad, qua đó vượt qua thành tích của Quỷ đỏ huyền thoại Paul Scholes.

Bruno Fernandes lập cú đúp vào lưới Real Sociedad


Trái ngược với dự đoán của một số chuyên gia, thay vì gặp không ít khó khăn thì MU đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Real Sociedad ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Với chiến thắng trên "sân khách", Quỷ đỏ gần như nắm chắc trong tay chiếc vé đi tiếp.
Tiếp tục tỏa sáng, tiền vệ Bruno Fernandes vượt Paul Scholes hình ảnh

Bruno Fernandes tỏa sáng trước Real Sociedad với một cú đúp


Tiền vệ Bruno Fernandes là ngôi sao sáng nhất ở trận đấu này khi bùng nổ với một cú đúp. Như vậy, từ đầu mùa 2020/21, Fernandes đã ghi được 21 bàn cho MU trên mọi đấu trường, vượt qua kỷ lục của cựu danh thủ Paul Scholes (20) về số bàn thắng mà một tiền vệ MU ghi được trong một mùa giải (2002/03).

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1994 đã ghi 8 bàn ở cúp châu Âu kể từ khi ra mắt MU vào tháng 2 năm 2020. Trong khoảng thời gian này chỉ có Romelu Lukaku của Inter Milan (11) có thành tích tốt hơn. Nếu tính từ đầu mùa giải 2019/20, Bruno Fernandes đã ghi 10 bàn thắng ở Europa League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào.

Dù chỉ là một tiền vệ tấn công nhưng Bruno Fernandes chỉ xếp sau Lionel Messi (53) và Robert Lewandowski (67) về số lần tham gia trực tiếp vào bàn thắng kể từ thời điểm anh ra mắt MU. Anh có 33 bàn và 19 kiến tạo sau 58 trận, nhiều hơn 10 lần so với bất kỳ cầu thủ nào khác đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh.

Ngoài 2 bàn thắng trước Real Sociedad, Bruno Fernandes còn chạm bóng 65 lần, chuyền bóng chính xác 81%, 6 lần giành chiến thắng trong tranh chấp tay đôi, 3 lần thu hồi bóng và tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội. 

Với màn trình diễn nổi bật như vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi học trò sau trận đấu:
"Đó thực sự là màn trình diễn hoàn hảo. Hôm nay Bruno Fernandes tiếp tục cho thấy những gì tốt nhất của mình. Không chỉ ghi bàn, cậu ấy còn thúc đẩy các đồng đội tiến lên phía trước".
Điểm tin bóng đá sáng 19/2: HLV Solskjaer khiêm tốn sau trận đại thắng của MUĐiểm tin bóng đá sáng 19/2: HLV Solskjaer khiêm tốn sau trận đại thắng của MU
HLV Solskjaer khiêm tốn sau trận đại thắng của MU, Pep ngại lịch thi đấu của Man City, Aubameyang có pha bỏ lỡ không tưởng,... là những tin tức có trong Điểm...
Bruno Fernandes được ngợi khen sau màn tỏa sáng ở Europa LeagueBruno Fernandes được ngợi khen sau màn tỏa sáng ở Europa League
HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về Bruno Fernandes, Amad Diallo và Daniel James sau chiến thắng đậm 4-0 của MU trước Real Sociedad.
HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng hủy diệt của MU trước Real Sociedad?HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng hủy diệt của MU trước Real Sociedad?
Nhà cầm quân người Na Uy, Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ khá khiêm tốn sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Real Sociedad tại trận lượt đi vòng 1/16 ở...
Sao trẻ MU chia sẻ cảm giác phải dự bị cho De GeaSao trẻ MU chia sẻ cảm giác phải dự bị cho De Gea
Dean Henderson rất vui với vai trò dự bị cho David de Gea tại Man United. Thủ môn 23 tuổi tin rằng những điều tốt đẹp nhất của mình còn ở phía trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X