Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes và Rasmus Hojlund nổi điên với Alejandro Garnacho

Thứ Hai 29/01/2024 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho khiến Bruno Fernandes và Rasmus Hojlund tức giận, lý do là bởi anh cố gắng dứt điểm thay vì căng ngang để cơ hội ăn bàn trở nên cao hơn.

MU đã sớm dẫn trước 2-0 trong cuộc đụng độ ở vòng 4 FA Cup với Newport, đội bóng của League Two nhờ các bàn thắng của Fernandes và Kobbie Mainoo. Quỷ đỏ lẽ ra có thể kết thúc trận đấu và dẫn trước 3-0 ở phút thứ 19 nhưng Alejandro Garnacho lại sút vọt xà ngang.

Cầu thủ người Argentina lẽ ra phải chuyền ngang khung thành cho Bruno Fernandes hoặc Rasmus Hojlund để thực hiện một pha chạm bóng đơn giản, nhưng thay vào đó anh lại quyết định dứt điểm và để cơ hội ghi bàn trôi qua. 

Bruno Fernandes va Rasmus Hojlund noi dien voi Alejandro Garnacho
 
Bruno Fernandes và Rasmus Hojlund nổi điên với Alejandro Garnacho 1

 Alejandro Garnacho dứt điểm thay vì căng ngang cho đồng đội

Sau nỗ lực của Garnacho và bóng đi vọt xà ngang, Fernandes và Hojlund tỏ ra tức giận. Cả hai đều không hài lòng với quyết định của sao trẻ người Argentina. Danny Murphy, người bình luận cho BBC, nói: “Fernandes đang nổi giận và tôi nghĩ anh ấy đúng.

Nếu Garnacho căng ngang thì Fernandes hoặc Hojlund thực hiện cú chạm bóng cận thành và trận đấu kết thúc. Cậu ấy hơi tham lam một chút. Nếu Garnacho đưa bóng vào trong, đó là bàn thắng, 3-0 và trận đấu kết thúc”. 

Trong khi đó, Murphy cũng đã khen ngợi hậu vệ Luke Shaw, ông nói thêm: “Tôi luôn nghĩ MU chơi tốt hơn khi có Shaw trong đội. Cậu ấy phòng ngự tốt, bình tĩnh khi cầm bóng và tiến lên phía trước tốt. Họ đã rất nhớ cậu ấy, nhưng bây giờ Shaw đã trở lại sau chấn thương và sẽ ra sân đều đặn hàng tuần”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X