Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes và phong độ cực tệ trong những trận đại chiến

Thứ Ba 19/01/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes vừa có một trận đấu thất vọng trước Liverpool, những thống kê cho thấy cầu thủ người Bồ thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn.

Bruno Fernandes chơi tệ trước nhóm Big Six


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU có trận hòa 0-0 với Liverpool trên sân Anfield. Đó là trận đấu mà tiền vệ Bruno Fernandes chơi không mấy ấn tượng. Ngôi sao người Bồ bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn. Đầu tiên, anh sút bóng chệch cột dọc ở tình huống đá phạt trực tiếp khá thuận lợi, sau đó thất bại trước thủ môn Alisson trong tư thế đối mặt.
 
Tiền vệ Bruno Fernandes gây thất vọng trước nhóm Big Six hình ảnh

Bruno Fernandes chơi tệ trước nhóm Big Six


Với màn trình diễn không quá tốt, cầu thủ sinh năm 1994 bị HLV Solskjaer thay ra ở những phút cuối trận. Theo thống kê, thành tích của Bruno Fernandes trước các đối thủ trong Top 6 ở Ngoại hạng Anh, bao gồm Liverpool, Man City, Tottenham, Chelsea và Arsenal là rất khiêm tốn.

Kể từ khi tới MU vào tháng 1 năm 2020, Bruno Fernandes đã đối đầu 8 lần với các đội bóng Bi Six, nhưng thành tích của anh chỉ là 2 bàn. Trung bình anh mất tới 328 phút thi đấu mới có được 1 bàn thắng. Thành tích này khác hẳn với phong độ của tiền vệ này trước các đội bóng ngoài Top 6.

Theo đó, Fernandes ghi với 17 bàn trong 24 trận gặp các đội nằm ngoài Top 6, trung bình 119 phút/bàn. Không những thế, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn thực hiện 12 kiến tạo ở các trận này. Như vậy, Fernandes chỉ mất 70 phút để có một lần tham gia trực tiếp vào các bàn thắng trước những đội ngoài Top 6 Ngoại hạng Anh. 

Không chỉ ghi bàn và kiến tạo ít hơn, những con số từ Opta còn chỉ ra rằng, những thống kê về chuyền bóng, tạo ra cơ hội, số cú dứt điểm của Bruno Fernandes trước Top 6 cũng ít hơn. Tiền vệ người Bồ Đào Nha phải tìm cách cải thiện điều này nếu muốn giúp MU giành những kết quả tốt hơn trong những trận đại chiến.
Haaland sẽ là cầu thủ giúp MU vô địch Premier LeagueHaaland sẽ là cầu thủ giúp MU vô địch Premier League
Cựu cầu thủ Luke Chadwick cho rằng Erling Haaland sẽ là bản hợp đồng mơ ước của Man United và có thể đem lại danh hiệu cho đội bóng.
Berbatov hy vọng Pogba gạt chuyện quá khứ để ở lại MUBerbatov hy vọng Pogba gạt chuyện quá khứ để ở lại MU
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov đã bày tỏ hy vọng Pogba sẽ ở lại Man United và bỏ qua những lùm xùm chuyển nhượng trong quá khứ.
Tin chuyển nhượng ngày 19/1: MU hỏi mua tiền vệ của Inter MilanTin chuyển nhượng ngày 19/1: MU hỏi mua tiền vệ của Inter Milan
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 19/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Pogba có hành động bất ngờ sau trận hòa LiverpoolPogba có hành động bất ngờ sau trận hòa Liverpool
Ngay sau khi vào phòng thay đồ sau trận hòa Liverpool, Pogba gửi lời xin lỗi toàn đội vì pha bỏ lỡ cơ hội khiến MU không thể thắng.
Neville ủng hộ cách MU cố thủ kiếm điểm trước LiverpoolNeville ủng hộ cách MU cố thủ kiếm điểm trước Liverpool
Gary Neville đã dành sự ủng hộ cho cách tiếp cận của Man United trong trận hòa Liverpool 0-0 tại Anfield bất chấp những câu hỏi tại sao họ không chủ động tấn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X