Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes và pha kiến tạo có một không hai trước Newcastle

Thứ Hai 22/02/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của MU trước Newcastle, trong đó ngôi sao người Bồ khiến hàng thủ đội khach bất ngờ với pha kiến tạo độc đáo.

Bruno Fernandes đánh lừa hàng thủ Newcastle ra sao


Sau cú đúp ở Europa League giúp MU đánh bại Real Sociedad 4-0, tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục trở thành trung tâm trong chiến thắng 3-1 của MU trước Newcastle tại vòng 25 Ngoại hạng Anh vào đêm qua. Cầu thủ mang áo số 18 tham gia vào 2/3 bàn thắng của Quỷ đỏ, trong đó có 1 pha lập công và 1 kiến tạo.
 

Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trước Newcastle


Bruno Fernandes được nhắc đến rất nhiều ở tình huống kiến tạo đẳng cấp cho Daniel James nâng tỷ số lên 2-1. Từ đường căng ngang của Nemanja Matic, cầu thủ người Bồ rướn người hết cỡ trước khi đưa bóng đến vị trí của đồng đội.

Tác động dù nhỏ của anh nhưng đủ để đánh lừa toàn bộ hàng thủ của Newcastle, giúp James thực hiện cú dứt điểm chính xác ở cự ly gần. Fernandes sau đó ghi tên mình lên bảng tỷ số với tình huống đá 11m thành công.
 

Cú chạm bóng của Fernandes mang đến cơ hội ghi bàn cho Daniel James


Thống kê cho thấy, kể từ khi ra mắt Ngoại hạng Anh vào tháng 2/2020 đến nay, Fernandes đã ghi 9 bàn từ chấm 11m. Ngoài ra có tới 54 bàn thắng của MU mang dấu giày của anh, bao gồm 34 bàn thắng và 20 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Cựu trung vệ MU, Rio Fernandes tiếp tục phải dành cho cầu thủ sinh năm 1994 những lời khen, anh nói trên BT Sport: "Một lần nữa cậu ấy lại khiến tất cả phải nhắc đến mình. Đây thực sự là một bản hợp đồng tuyệt vời, cậu ấy vẫn luôn trở thành tâm điểm của MU trong mọi trận đấu".

Gary Neville, một cựu cầu thủ khác của MU thì cho rằng: "Nếu cứ đá như thế này, Fernandes hoàn toàn có thể trở thành bản hợp đồng xuất sắc nhất trong lịch sử MU".

Bắn hạ Chích chòe, MU bảo vệ vị trí thứ 2 trên BXH Premier LeagueBắn hạ Chích chòe, MU bảo vệ vị trí thứ 2 trên BXH Premier League
Chơi không quá hay trên sân nhà Old Trafford tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21 nhưng điều quan trọng là MU đã có được 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục bám đuổi Man...
Một số thành viên của MU dương tính với Covid-19Một số thành viên của MU dương tính với Covid-19
Trước trận MU vs Newcastle, Quỷ đỏ đã chịu ảnh hưởng bởi đợt bùng phát Covid-19 từ một số thành viên trong ban huấn luyện.
Link xem video Mu vs Newcastle: Bruno Fernandes nhảy chân sáo !Link xem video Mu vs Newcastle: Bruno Fernandes nhảy chân sáo !
Link xem video bóng đá Mu vs Newcastle hôm nay 22/2 vòng 25 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Manchester United vs Newcastle đêm qua rạng...
Daniel James chỉ ra vấn đề khiến Solskjaer đau đầu nhất ở MUDaniel James chỉ ra vấn đề khiến Solskjaer đau đầu nhất ở MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Daniel James tiết lộ rằng việc MU sở hữu quá nhiều lựa chọn tốt trên hàng công khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy đau...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X