Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes và Paul Pogba không phải cặp đôi hoàn hảo"

Chủ Nhật 07/06/2020 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu sao Arsenal, Charlie Nicholas thì bộ đôi Bruno Fernandes và Paul Pogba chưa thể tỏa sáng ngay lập tức trong những trận đấu tới.

Fernandes và Pogba cần thêm thời gian để hiểu nhau


Vào tháng 1 năm nay, MU đã bỏ ra 80 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ. Anh nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 ở Ngoại hạng Anh.
 
Bruno Fernandes và Paul Pogba chưa thể tỏa sáng ngay lập tức hình ảnh

NHM MU kỳ vọng rất nhiều vào Fernandes và Pogba


Sau hơn 3 tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, giải đấu cao nhất của bóng đá Anh sẽ trở lại vào giữa tháng 6. NHM MU đang chờ đợi vào sự kết hợp giữa Bruno Fernandes và Paul Pogba. Sau một thời gian dài dưỡng thương, cầu thủ người Pháp đã trở lại và sẵn sàng thi đấu.

Giới chuyên môn đánh giá cao tài năng của Fernandes và Pogba, họ tin rằng bộ đôi này sẽ tạo ra sự kết hợp hoàn hảo. Tuy nhiên, cựu sao Arsenal, Charlie Nicholas lại không nghĩ vậy, ông chia sẻ với Sky Sports:

"Bruno Fernandes đã chơi tốt kể từ khi tới MU vào tháng 1, cậu ấy cho thấy khả năng của một cầu thủ hàng đầu. NHM MU đang chờ đợi vào sự kết hợp giữa Fernandes và Pogba, họ tin rằng họ có thể kết hợp tốt, nhưng tôi không thực sự nhận thấy điều đó". 

"Tôi không hiểu tại sao nhiều người đó có thể nói rằng bộ đôi này sẽ trở nên hoàn hảo chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện cùng nhau. Tôi không nghĩ vậy. Họ cần thêm thời gian để tạo ra sự kết hợp ăn ý".

"Tôi nghĩ rằng cuộc đua vào Top 4 sẽ rất khốc liệt. Không chỉ MU và Chelsea, Wolves cũng rất đáng gờm. Sau số trận đấu khổng lồ đã trải qua, Wolves vừa có một quãng nghỉ và đã sung sức, sẵn sàng trở lại."

Người cũ MU tin rằng Pogba chưa đủ khả năng chơi cho Real Madrid
Ander Herrera mới chỉ ra lý do Paul Pogba phải rèn luyện thêm ở Man United trước khi chuyển đến Real Madrid.
Giggs không dám đặt niềm tin vào cặp Pogba - Bruno Fernandes
Huyền thoại Ryan Giggs không dám tin rằng Bruno Fernandes và Paul Pogba có thể trở thành cặp tiền vệ trung tâm mang lại thành công cho Quỷ đỏ.
“Pogba vẫn đỉnh, có thể truyền cảm hứng cho MU thăng hoa!”
Theo Andy Cole, Paul Pogba vẫn là một cầu thủ hàng đầu và hữu dụng cho Manchester United.
Trở lại tập luyện hậu đại dịch, Pogba khiến cả vũ trụ “việt vị”
Những suy nghĩ của hầu hết chúng ta về Paul Pogba tại Man United hóa ra là sai lầm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X