Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes và Nemanja Matic chọc tức Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 24/12/2021 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Nemanja Matic đã đăng tải hình ảnh ăn mừng sau khi đội của anh đánh bại đội của Cristiano Ronaldo trong buổi tập của MU.
2 trận đấu của MU với Brentford và Brighton đã bị hoãn do trong đội hình của Quỷ đỏ xuất hiện những ca nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, tình hình gần đây của đội chủ sân Old Trafford đã khá hơn. Những ngôi sao của họ đã trở lại tập luyện bình thường.

Nhiều khả năng trận đấu giữa MU và Newcastle ở vòng 19 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra đúng như dự kiến. Mới nhất, trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ Nemanja Matic đã có những hành động chọc ghẹo đồng đội Cristiano Ronaldo.
 
Matic chọc tức Ronaldo

Matic chọc tức Ronaldo


Cụ thể, trong buổi tập của MU, họ chia đội hình ra làm 2 và thi đấu. Đội của Nemanja Matic gồm Bruno Fernandes, Harry Maguire, Edinson Cavani hay David de Gea đã đánh bại đội của siêu sao người Bồ. Ngôi sao người Serbia đăng ảnh cùng các đồng đội ăn mừng và không quên kèm theo dòng chữ: “Đội chiến thắng. Bạn ổn chứ Ronaldo?”, cùng với một biểu tượng cảm xúc cười.

Bruno Fernandes là một trong những thành viên của đội chiến thắng, anh thêm vào màn ăn mừng nổi tiếng của Ronaldo: "SIUUUUUUUUU." Bức ảnh của Matic đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía NHM MU, họ đã để lại rất nhiều bình luận. 

Hành động vui vẻ của Matic cho thấy dàn sao của MU đã dần lấy lại thể trạng tốt nhất và đã sẵn sàng hướng đến chiến thắng trong trận đấu với Newcastle. Kể từ khi cập bến Old Trafford, tân huấn luyện viên Ralf Rangnick đã có tác động ngay lập tức đến đội bóng.

Man đỏ đã thắng cả 2 trận dưới thời ông thầy người Đức ở Ngoại hạng Anh và giữ sạch lưới. MU hiện đang xếp thứ 6 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 5 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. HLV Ralf Rangnick xác nhận ngoài Paul Pogba thì các cầu thủ còn lại của MU đều đã trở lại tập luyện bình thường.
Buffon cho rằng Juventus mất tinh thần tập thể vì RonaldoBuffon cho rằng Juventus mất tinh thần tập thể vì Ronaldo
Gianluigi Buffon cho rằng Juventus không còn thi đấu như một đội bóng kể từ khi chiêu mộ Ronaldo.
Lý do Man City từ chối Ronaldo lộ rõ sau thương vụ bán Torres cho BarcaLý do Man City từ chối Ronaldo lộ rõ sau thương vụ bán Torres cho Barca
Man City quyết định bán Ferran Torres cho Barca. Và thương vụ này chỉ rõ lý do vì sao Man City quyết định từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo hồi hè.
Điểm tin bóng đá tối 22/12: Ronaldo trở lại tậpĐiểm tin bóng đá tối 22/12: Ronaldo trở lại tập
Điểm tin bóng đá: Ronaldo trở lại tập, Ziyech được nhiều CLB quan tâm là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/12/2021.
Đội hình các cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất với 1 CLB: Không có chỗ cho RonaldoĐội hình các cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất với 1 CLB: Không có chỗ cho Ronaldo
Tờ The Sun vừa chọn ra đội hình những cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất tại 5 giải hàng đầu châu Âu trong màu áo 1 CLB, trong đó không có Cristiano Ronaldo.
Man United và De Gea: Gian nan mới biết mặt anh hùngMan United và De Gea: Gian nan mới biết mặt anh hùng
Cristiano Ronaldo là đấng cứu thế của Man United mỗi khi Quỷ Đỏ gặp khó ở mặt trận tấn công, điều đó không có gì phải bàn cãi. Nhưng sẽ là thiếu sót nếu nhắc...

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X