Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes và màn trình diễn hoàn hảo trước Aston Villa

Thứ Sáu 11/11/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã trở lại trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, và ngôi sao người Bồ ngay lập tức cho thấy sự khác biệt.

Không có Bruno Fernandes ở trận đấu với Aston Villa tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Erik ten Hag đã sử dụng Donny Van de Beek trong vai trò số 10. Cầu thủ người Hà Lan chơi thất vọng, hệ quả là Quỷ đỏ để thua với tỷ số 1-3.

Rạng sáng nay, MU tiếp tục có trận đấu với Aston Villa, lần này ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh và trên sân Old Trafford. Bruno Fernandes sau khi mãn hạn treo giò đã trở lại danh sách thi đấu của Man đỏ, và cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi xuất sắc.

Bruno Fernandes va man trinh dien hoan hao truoc Aston Villa

Bruno Fernandes và màn trình diễn hoàn hảo trước Aston Villa

Fernandes góp công lớn giúp MU ngược dòng thành công để đánh bại Aston Villa với tỷ số 4-2. Anh đã có đường kiến tạo như đặt để Anthony Martial lập công, trước khi tự mình ghi bàn giúp MU vươn lên dẫn trước 3-2. 

Những thống kê của ngôi sao 28 tuổi ở trận đấu này là rất ấn tượng. Bruno Fernandes đã có 69 lần chạm bóng, thực hiện 4 tình huống dứt điểm trúng đích, và 1 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Anh tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội, 1 trong số đó được Martial tận dụng thành công. 

Cựu sao Sporting Lisbon cũng rất nổi bật ở khoản phòng thủ, với khả năng hoạt động không biết mệt mỏi. Bruno đã thắng trong 4 lần tranh chấp tay đôi và có 3 lần tắc bóng thành công. Một màn trình diễn hoàn hảo của số 8, và chắc chắn anh sẽ tiếp tục đá chính trước Fulham vào cuối tuần này.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X