Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh thủ nghỉ tập vì cách ly, tân binh MU so tài Dalot và cái kết bất ngờ

Thứ Tư 18/03/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian nghỉ thi đấu vì dịch Covid-19, toàn đội Man United được cho nghỉ ở nhà để cách ly, nhưng tiền vệ Bruno Fernandes không thích điều đó.
 

Bruno rủ Dalot tập riêng
 

Theo đó, Premier League đã bị hoãn tới đầu tháng 4 vì lo ngại virus Corona lây lan. Trong thời gian này, Man United vẫn tập luyện bình thường tại trung tâm Carrington. Các cầu thủ đều được kiểm tra y tế 2 lần mỗi ngày, lúc đến và khi đi về.
 
Nhưng trong 2 ngày gần nhất, Quỷ đỏ quyết định các cầu thủ không cần đến sân tập, mà sẽ luyện tập ở nhà theo giáo án được chính CLB gửi về, nhằm đảm bảo tốt nhất biện pháp phòng chống dịch. Chán nản vì không được ra sân, tân binh Bruno Fernandes đã rủ hậu vệ đồng hương Diogo Dalot tập sút penalty.
 
Buổi tập giữa 2 người diễn ra trong không khí rất vui vẻ. Diolo Dalot quỳ xuống trượt cỏ ăn mừng mỗi khi ghi bàn vào lưới Bruno Fernandes, trong khi bom tấn 55 triệu bảng của MU cũng bắt chước màn ăn mừng của Cris Ronaldo mỗi khi hạ gục đàn em.

Bruno Fernandes và Diogo Dalot rủ nhau tập riêng hình ảnh

Bruno Fernandes và Diogo Dalot rủ nhau tập riêng


Cuộc so tài diễn ra căng thẳng cho đến khi Bruno Fernandes mắc sai lầm, sút quá mạnh và… không tìm được bóng. Trên mạng xã hội, Dalot mô tả hài hước: “Nào giờ thì ai thắng nào Bruno? Hãy để mọi người quyết định.”
 
Trong thời gian qua, sự xuất hiện của Bruno Fernandes đã khiến Man United cải thiện đáng kể về lối chơi cũng như kết quả. Anh cũng chơi thân với Dalot và cả 2 thường đi cùng nhau bằng ô tô tới sân tập. Mới đây, số 18 của MU cũng vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League.

Chuyện lạ chỉ có ở MU: Tân binh Bruno Fernandes giúp đồng đội… hoà nhập
Tưởng chừng sẽ phải vật lộn để thích nghi với mô trường giải Ngoại hạng, nhưng tiền vệ Bruno Fernandes lại đang làm chuyện ngược đời ở Man United.
Sao MU lên tiếng về khả năng trở thành… tổng thống
Tân binh Odion Ighalo đã có câu trả lời cho thắc mắc hài hước của một fan hâm mộ trên mạng xã hội.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X